Không phải Messi, đây mới là người được fan Argentina ví như 'người khổng lồ'

Argentina đã có trận thắng thứ 2 tại vòng loại World Cup 2026, Enzo Fernandes đã có một màn trình diễn hay, được người hâm mộ khen hết lời.

Argentina đã có một khởi đầu trong mơ tại vòng loại World Cup 2026. Đội bóng của huấn luyện viên Lionel Scaloni đã giành được 2 chiến thắng, có được 6 điểm và xếp thứ 2 sau Brazil vì kém hiệu số.

Trong trận thắng 3-0 của Argentina trước Bolivia vào rạng sáng nay, Messi không được thi đấu vì tình trạng thể lực không đảm bảo. Trong một ngày thiếu vắng ngôi sao số 1, những nhân tố khác đã biết cách tỏa sáng để chứng minh năng lực của mình trong đó nổi bật phải nhắc đến Enzo Fernandez.

Cầu thủ của Chelsea được tờ báo của Argentina là Ole đánh giá với mức điểm 9/10. Không chỉ thế tờ báo này còn dùng mỹ từ "Giant Enzo" tức là "người khổng lồ Enzo" để nói về màn trình diễn thượng hạng của cầu thủ trẻ 22 tuổi.

Không phải Messi, đây mới là người được fan Argentina khen là 'người khổng lồ' 326404
Enzo đã có một màn trình diễn tốt trong ngày Argentina thiếu vắng Messi (Nguồn: Getty)

Mùa hè năm 2022, Fernandez rời River Plate để đến Benfica. Chỉ vài tháng sau vào đầu năm 2023 Enzo đã rời Benfica để đến với đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh là Chelsea với mức giá kỷ lục 121 triệu Euro. Giá trị của cầu thủ này được chứng minh khi anh là nhân tố chính cùng Argentina làm nên kỳ tích vô địch World Cup vào tháng 12 năm 2022.

Mặc dù Enzo đang gặp nhiều khó khăn khi Chelsea đang trong thời kỳ cải tổ, tuy nhiên với sự tin tưởng của của cổ động viên cầu thủ này đang quyết tâm để tốt hơn từng ngày. Mới đây Enzo Fernandez đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong chiến thắng tại cúp liên đoàn trước AFC Wimbledon.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ hy vọng người đồng hương của mình sẽ kéo dài phong độ tốt ấy trong giai đoạn quan trọng sắp tới của The Blues.

Argentina đã có trận thắng thứ 2 tại vòng loại World Cup 2026 (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/khong-phai-messi-day-moi-la-nguoi-duoc-fan-argentina-vi-nhu-nguoi-khong-lo-a15231.html