Sút mãi không vào, Richarlison đã khóc xong còn làm điều khiến gia đình lo sợ

Richarlison đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn cho cả Tottenham và tuyển Brazil trong thời gian gần đây. Mọi thứ áp lực đến mức cầu thủ 26 tuổi đã rơi nước mắt sau khi bị HLV trưởng thay ra trong trận thắng 5-1 trước Bolivia vào tuần trước. 

Tiền đạo Spurs đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn trước khi bị thay khỏi sân và cuối cùng anh đã kết thúc kỳ FIFA Days mà không ghi được bàn thắng nào. Sau trận đấu, cựu sao Everton cho biết anh đang gặp khó khăn với những vấn đề ngoài sân cỏ.

Sút mãi không vào, Richarlison đã khóc xong còn làm điều khiến gia đình lo sợ 326447
Richarlison tiếp tục gây thất vọng ở Tottenham.

Anh nói với tờ Globo của Brazil: "Tôi đã trải qua khoảng thời gian hỗn loạn trong 5 tháng gần đây. Bây giờ mọi thứ đã ổn hơn ở nhà tôi. Những người chỉ để mắt đến tiền của tôi đã rời bỏ tôi. Bây giờ mọi thứ đã ổn và tôi chắc chắn mình sẽ thi đấu tốt ở Tottenham và khiến mọi mọi thứ tốt đẹp. 

Khoảnh khắc đáng buồn đó không phải vì tôi đã chơi kém [trận gặp Bolivia], theo ý kiến ​​​​của tôi, tôi đã chơi không tệ, mà nó giống như một sự bộc phát về những điều đang diễn ra bên ngoài sân cỏ, những điều vượt quá tầm kiểm soát của không chỉ tôi mà còn người thân của tôi".

"Tôi sẽ trở lại Anh, tìm kiếm sự giúp đỡ về mặt tâm lý, từ một nhà tâm lý học, để giải quyết vấn đề này. Hãy trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi tin mình sẽ có mặt trong đội hình triệu tập lần tiếp theo, tôi sẽ nỗ lực vì điều đó. Về việc có được chuỗi trận tốt ở Tottenham, tuần này tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện với họ, tôi cần phong độ tốt và bắt nhịp trận đấu".

Richarlison chỉ ghi được 4 bàn sau 40 trận cho Spurs kể từ khi anh chuyển đến từ Everton với giá 50 triệu Bảng (60 triệu USD) vào năm 2022. Anh cũng không ghi được bàn thắng nào cho Brazil kể từ World Cup 2022. 

Với việc Harry Kane gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này, cầu thủ người Brazil là một trong số ít tiền đạo của Tottenham. Nếu anh không cải thiện hiệu suất của mình, nhiều khả năng anh sẽ bị HLV Ange Postecoglou rút khỏi đội hình đá chính.

Neymar đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Brazil năm 2022 (nguồn: One Football)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/sut-mai-khong-vao-richarlison-da-khoc-xong-con-lam-dieu-khien-gia-dinh-lo-so-a15236.html