Chưa sang Nhật Bản, Công Phượng trở lại HAGL

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tranh thủ về thăm đội bóng cũ trong dịp FIFA Days tháng 9.

Ở dịp FIFA Days tháng 9, ĐT Việt Nam chỉ thi đấu duy nhất một trận trước đối thủ Palestine. Thầy trò HLV giành được thắng lợi với tỉ số 2-0 với bàn thắng của Công Phượng và Tuấn Hải. 

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ đã nhanh chóng trở lại hội quân cùng CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi tiền đạo Văn Toàn về lại Hàn Quốc để cùng Seoul E-Land thi đấu thì Nguyễn Công Phượng mới đây lại về thăm đội bóng cũ của mình. Cầu thủ Nghệ An đã tranh thủ về Gia Lai gặp gỡ HLV và đồng đội. 

Công Phượng còn tặng áo thi đấu tại Nhật Bản cho HLV Kiatisak. Chiến lược gia Thái Lan đã đăng tải hình ảnh cùng cậu học trò trên trang cá nhân của mình. Ctvả Công Phượng và "Zico Thái" đều rất vui vẻ. Đáp lại học trò, HLV Kiatisak cũng tặng cho anh chiếc áo của HAGL. Kể từ ngày sang Nhật, Công Phượng rất ít khi trở lại Việt Nam, đặc biệt là trở lại phố Núi.

378957767-604204898539923-1627930044158315596-n-1694647651.jpg
Công Phượng về thăm HAGL

Ở trận đấu với Palestine vừa qua, Công Phượng được HLV Philippe Troussier tung vào sân trong đầu hiệp 2. Không khiến cho NHM thất vọng, Công Phượng đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu từ pha kiến tạo đẹp mắt của Hoàng Đức.

Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền đạo HAGL chia sẻ: "Tôi chưa hài lòng về bản thân ở trận đấu này. Dù vậy, ghi được bàn thắng thì bất cứ tiền đạo nào cũng rất vui. Ghi bàn là nhiệm vụ của bất kỳ tiền đạo nào và tôi cũng đã cố gắng hết sức. Còn việc ghi được bàn thắng tôi nghĩ đó là nỗ lực của toàn đội".

Đánh giá về đối thủ, Phượng cho biết: "Trong bóng đá, tất cả các đối thủ đều cân bằng. Các cầu thủ Tây Á đều là những người có thể hình tốt và thi đấu rất quyết liệt. Phượng thấy hai đội đã tạo ra thế trận khá cân bằng và ngang tầm".

HLV Troussier cũng đánh giá Công Phượng thi đấu tròn vai ở trận này. Chiến lược gia người Pháp mong muốn học trò của mình tìm được nhiều cơ hội thi đấu hơn trong màu áo CLB tại Nhật Bản.

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chua-sang-nhat-ban-cong-phuong-tro-lai-hagl-a15264.html