Trực tiếp Davis Cup 2023 ngày 14/9: ĐKVĐ Canada vs Thụy Điển

(Trực tiếp Davis Cup 2023) - Ngày thi đấu thứ 3 của Davis Cup 2023 sẽ diễn ra cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa đội giàu thành tích bậc nhất Davis Cup và đội mới gặt hái được thành công.

Ngày thi đấu thứ ba Davis Cup 2023 diễn ra lúc mấy giờ?

LỊCH THI ĐẤU DAVIS CUP 2023 FINALS NGÀY 14/9

Bảng Cặp đấu Link xem trực tiếp
A Canada vs Thụy Điển LINK HD
D Hà Lan vs Mỹ LINK HD
C Hàn Quốc vs CH Séc LINK HD
B Australia vs Pháp LINK HD

Mở màn ngày thi đấu thứ 3 của vòng bảng giải quần vợt Davis Cup Finals 2023 là trận đấu giữa nhà đương kim vô địch Canada và Thụy Điển. Trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến một diễn biến đầy kịch tính đến NHM. 

Được biết, Canada chỉ mới vô địch Davis Cup 2022 với chủ lực Felix Auger-Aliassime, nhưng năm nay tay vợt này đã vắng mặt. Cái tên dự báo sẽ gây bất ngờ là Denis Shapovalov, tay vợt hạng 31 thế giới không thi đấu ở trận với Ý và sẽ đối đầu với Thụy Điển hôm nay. 

Trong khi Canada chỉ mới gặt hái được sự thành công thì Thụy Điển đã thống trị bảng thành tích Davis Cup với 7 chức vô địch và 5 lần đạt vị trí á quân. Tuy nhiên, đó đã là quá khứ vì lần gần nhất Thụy Điển vô địch Davis Cup đã là năm 1998. 

Lý do đơn giản khiến Thụy Điển chưa thể trở lại thời huy hoàng là vì không có những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới dẫn đến việc nhiều VĐV nản chí, không có động lực. Bên cạnh đó là sự ăn ý giữa các thành viên, thứ mà Thụy Điển còn thiếu trong nhiều năm qua. 

Ý. Nguyễn

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/truc-tiep-davis-cup-2023-ngay-149-dkvd-canada-vs-thuy-dien-a15285.html