Tin chuyển nhượng tối 14/9: Diễn biến vụ MU đổi chủ, xuất hiện mục tiêu thay thế Sancho

Diễn biến vụ MU đổi chủ, xuất hiện mục tiêu thay thế Sancho,... sẽ là hai trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/9

Tình hình đổi chủ của MU 

Theo The Guardian, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe đang sẵn sàng kiên nhẫn để mua lại MU. Những người đã trải qua nhiều vòng đấu thầu, đều hiểu rằng đây sẽ là một thương vụ lâu dài để hoàn tất. Quá trình này hiện đã trôi qua được 10 tháng kể từ khi nhà Glazers rao bán câu lạc bộ, nhưng có lẽ người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ phải chờ đợi thêm.

Man Utd quan tâm đến Kvaratskhelia

Manchester United đang theo dõi chặt chẽ Khvicha Kvaratskhelia, trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Antony và Jadon Sancho tại Old Trafford. Các nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ có thể dốc toàn lực để có được tiền đạo người Georgia vào tháng Giêng.

Tin chuyển nhượng tối 14/9: Diễn biến vụ MU đổi chủ, 326981
Kvaratskhelia là mục tiêu hàng đầu của MU vào tháng 1 tới. Ảnh: Getty.

Barca nhắm mua sao trẻ Nico Williams

Barcelona đã nói chuyện với người đại diện của Nico Williams, Felix Tainta khi họ dự định ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Theo SPORT, Athletic Club nhận thức được sự quan tâm của Barcelona và sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng với Williams. Anh dự kiến ​​​​sẽ nhận được hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, nhưng không rõ liệu anh có muốn ở lại đội bóng xứ Basque hay không.

Juventus nhắm tới tiền vệ Arsenal

Juventus được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ Thomas Partey. Tiền vệ Arsenal được xác định là người có thể thay thế Paul Pogba nếu anh bị cấm thi đấu vì doping.

Pogba có thể bị cấm thi đấu tới 4 năm sau khi xét nghiệm testosterone dương tính. Juve được cho là sẽ chấm dứt hợp đồng của Pogba bất kể thời hạn cấm thi đấu kéo dài bao lâu. Vì vậy, Partey được coi là một trong những mục tiêu để thay thế.

Tin chuyển nhượng tối 14/9: Diễn biến vụ MU đổi chủ, 326982
Partey thi đấu không tệ tuy nhiên hay gặp chấn thương. Ảnh: Getty.

Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Odegaard

Arsenal hiện đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Odegaard trong tuần này. Hợp đồng hiện tại của anh chỉ có thời hạn đến năm 2025. Mọi thứ đang tiến triển tích cực và dự kiến sẽ hoàn tất trong vài tuần tới. Trước đó Pháo thủ cũng đã thành công giữ chân Saka, Saliba,...

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-149-dien-bien-vu-mu-doi-chu-xuat-hien-muc-tieu-thay-the-sancho-a15352.html