Chuyển nhượng MU 15/9: Ngã ngũ vụ Quỷ đỏ chiêu mộ máy quét thượng hạng

Ngã ngũ vụ Quỷ đỏ chiêu mộ máy quét thượng hạng hay Martial rời Old Trafford vào mùa đông,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/9.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/9

Palhinha ký hợp đồng mới với Fulham

João Palhinha đã chính thức ký hợp đồng dài hạn mới với Fulham có thời hạn đến tháng 6 năm 2028 với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Palhinha nói về tương lai của mình: “Rất nhiều chuyện đã xảy ra với tôi, bạn đã nghe rất nhiều điều về tương lai của tôi, nhưng tôi chỉ tập trung vào Fulham. Tôi luôn cam kết 100% với câu lạc bộ này”.

Như vậy Manchester United có thể sẽ phải nhắm đến một phương án khác khả dĩ hơn để thay thế cho Casemiro đã nhiều tuổi.

Chuyển nhượng MU 15/9: Ngã ngụ vụ MU chiêu mộ máy quét thượng hạng, tạm biệt nhé Martial? 327070
Palhinha đã ký hợp đồng mới với Fulham (Nguồn: Internet)

Van Gaal có thể đảm nhận vai trò ở tuyển Đức

Theo tờ Mirror, cựu huấn luyện viên của Manchester United, Louis van Gaal, có khả năng sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên người Đức. Tuy nhiên, Julian Nagelsmann vẫn được yêu thích để kế nhiệm Hansi Flick.

Sancho có thể rời MU 

MU đã đưa ra tuyên bố chính thức về Sancho như sau: “Jadon sẽ tiếp tục tham gia chương trình huấn luyện cá nhân không ở cùng với đội 1, điều này diễn ra một phần vì kỉ luật của câu lạc bộ."

Như vậy dương như cả hai bên đã không có tiếng nói chung, với việc nhiều câu lạc bộ muốn có Sancho vào mùa đông, MU có thể sẽ để cựu cầu thủ Dortmund rời đi.

Martial đứng trước nguy cơ chia tay Old Trafford

Theo Fichajes, Real Madrid đã có những động thái liên hệ với Man United để hỏi về trường hợp của Anthony Martial. Với phong độ đi xuống không phanh trong thời điểm hiện tại có thể Ten Hag sẽ tính đến phương án để cầu thủ người Pháp rời đi trong thời gian sớm nhất.

Sau sự ra đi của Benzema, Real Madrid rất cần một nhân sự thay thế bổ sung trên hàng công, ít nhất là hết mùa giải này và Martial là phương án khả thi nhất họ nhắm đến. Martial có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, anh đã trải qua một nửa mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn với Sevilla.

Chuyển nhượng MU 15/9: Ngã ngụ vụ Quỷ đỏ chiêu mộ máy quét thượng hạng 327071
Martial đang ngày càng cho thấy phong độ kém cỏi (Nguồn: Getty)

Besiktas muốn ký hợp đồng với Hannibal

Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đang để mắt đến một hợp đồng cho mượn đối với tiền vệ Hannibal Mejbri của Manchester United.

Hai câu lạc bộ đã hoàn thành cuộc đàm phán trước đó về trường hợp của Eric Bailly và bây giờ họ muốn thêm một người nữa là tài năng trẻ của học viên Carrington, Hannibal.

Lingard trở lại West Ham

Huấn luyện viên West Ham, David Moyes hy vọng ký hợp đồng với cầu thủ tự do Jesse Lingard, người đã tập luyện cùng câu lạc bộ trong ba tuần qua.

Trước khi gia nhập Hammers với tư cách thử việc, Lingard đã có thời gian tập luyện ở 2 câu lạc bộ MLS. Tuy nhiên, DC United do Wayne Rooney quản lý đã không lựa chọn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Anh trong khi Inter Miami cũng bỏ qua cơ hội tương tự.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-159-nga-ngu-vu-quy-do-chieu-mo-may-quet-thuong-hang-a15374.html