Chốt xong tương lai với Man City, ma tốc độ nước Anh biến thành 'Sói già phố Wall'

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Manchester City đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Kyle Walker, qua đó chấm dứt đồn đoán việc chuyển tới Bayern Munich. Theo đó, bản hợp đồng của Walker với Man City sẽ có thời hạn tới tháng 6 năm 2026.

Thế nhưng cách mà đội chủ sân Etihad công bố bản hợp đồng cũng rất đặc biệt, Kyle Walker đã tái hiện phân cảnh kinh điển của nam tài tử Leonardo DiCaprio trong bộ phim Sói già phố Wall với thông điệp là "tôi sẽ không đi đâu cả". Đoạn video được đăng tải lên và các fan hâm mộ không khỏi phấn khích trước tuyên bố hùng hồn của hậu vệ sinh năm 1990, anh sẽ cống hiến những gì đỉnh cao nhất của mình cho Citizens.

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Kyle Walker là mảnh ghép không thể thiếu ở vị trí hậu vệ cánh phải trong sơ đồ của Pep Guardiola. Sở hữu tốc độ xé gió và kỹ năng phòng ngự xuất sắc của cầu thủ người Anh là một trong những yếu tố then chốt giúp cho Man City hoàn tất cú ăn 3 ở mùa trước.

Như vậy, Pep Guardiola đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi giữ chân được 2 trụ cột tưởng chừng như sẽ ra đi ở mùa hè năm nay là Bernardo Silva và Kyle Walker. Dù đã bổ sung những nhân tố cần thiết để có thể chia lửa trên nhiều đấu trường khác nhau nhưng việc giữ lại những trụ cột là động thái cần thiết để dẫn dắt những người mới.

img-2585-1694753343.jpeg
Kyle Walker tái hiện lại hình ảnh đã trở thành biểu tượng của Sói già phố Wall. Nguồn: Internet

Man City sẽ trở lại chiến dịch của mình tại Premier League với trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, nửa xanh thành Manchester sẽ đụng độ West Ham đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Sau đó 4 ngày, đội chủ sân Etihad chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng gặp Sao Đỏ Belgrade.

Sự nghiệp huy hoàng của Kyle Walker ở Manchester City. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chot-xong-tuong-lai-voi-man-city-ma-toc-do-nuoc-anh-bien-thanh-soi-gia-pho-wall-a15417.html