PSG ra hành động khiến Mbappe không thể vui hơn

Mbappe có thể được sát cánh cùng cậu em trai của mình trong màu áo PSG tại vòng 5, Ligue 1.

Mới đây trang chủ câu lạc bộ Paris Saint Germain đã chính thức công bố đội hình sẽ đối đầu với Nice trong khuôn khổ vòng 5 giải vô địch quốc gia Pháp. Bất ngờ trong danh sách có cái tên Ethan Mbappe, em trai của Kylian Mbappe.

Ethan Mbappé chuyển đến PSG cùng với người anh trai vào năm 2017. Ethan đến Paris từ AS Bondy và ký hợp đồng 3 năm vào mùa hè năm 2021. Với khả năng của mình Ethan Mbappe cũng đã góp mặt trong đội U21 Pháp cuối năm đó.

Được biết cầu thủ tuổi teen tài năng này đã ra mắt nhà đương kim vô địch Ligue 1 vào tháng 12 năm 2022 trong trận giao hữu với Paris FC khi mới 15 tuổi. Không chỉ có thế Ethan cũng đã góp mặt cùng PSG trong giai đoạn tiền mùa giải 2023-2024 tại châu Á, cùng đội bóng nước Pháp có được chiến thắng 3-0 trước Jeonbuk Hyundai Motors.

PSG có hành động khiến Mbappe không thể vui hơn 327554
Mbappe có thể sẽ được sát cánh cùng cậu em trai của mình trong màu áo PSG (Nguồn: Getty)

Đây giống như một món quà mà PSG dành cho Kylian Mbappe, được nhìn cậu em trai phát triển là niềm hạnh phúc to lớn cho Mbappe cũng như gia đình của anh. Việc được thi đấu ở môi trường đỉnh cao Ligue 1 sẽ giúp cho Ethan Mbappe tiến bộ hơn nhiều, điều đó sẽ càng đặc biệt và ý nghĩa hơn nếu 2 anh em nhà Mbappe được sát cánh cùng nhau.

Tương lai của Mbappe tại PSG đang ngày càng mờ mịt khi ngôi sao người Pháp không đồng ý gia hạn hợp đồng. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã lên những kế hoạch để có thể đem Mbappe về Santiago Bernabeu vào mùa hè tới hay thậm chí là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

PSG đã sẵn sàng với điều đó và biết đâu cậu em Ethan Mbappe sẽ đem lại một niềm hy vọng mới cho đội bóng nhà giàu nước Pháp. 

Mbappe quay trở lại tập luyện cùng PSG (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/psg-co-hanh-dong-khien-mbappe-khong-the-vui-hon-a15486.html