Văn Toàn nói lời ruột gan sau quyết định rời Hàn Quốc

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có một số chia sẻ sau quyết định chia tay CLB Seoul E-land để trở về Việt Nam.

Ngày 15/9, CLB Seoul E-land chính thức đăng tải bài viết chia tay tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Như vậy, sau gần 1 năm thi đấu, cựu cầu thủ HAGL sẽ về chơi bóng tại V-League 2023. 

Chia sẻ về quyết định rời K-League 2, Văn Toàn cho biết: "Tôi đã rất lo lắng trong lần đầu ra nước ngoài. Tôi biết ơn đội bóng, đồng đội và tất cả các thành viên đã chăm sóc tôi như một gia đình. Thật buồn khi phải nói lời từ biệt. Tôi cần đưa ra quyết định lớn với tư cách một cầu thủ", Văn Toàn nói trong thông báo chia tay CLB Seoul E-Land.

van-toan-roi-seoul-e-land-tro-lai-v-league-khoac-ao-nam-dinh-327543-1694830460.jpg
Văn Toàn chia tay đội bóng Hàn Quốc

Trong quá trình 8 tháng thi đấu tại Hàn Quốc, Văn Toàn có được 388 phút thi đấu, 9 lần ra sân trong đó có 4 lần đá chính. Cựu tiền đạo HAGL chưa ghi được bàn thắng nào và cũng chưa có kiến tạo thành bàn. Dù màn trình diễn của Văn Toàn trong màu áo đội bóng Hàn Quốc là khá ấn tượng song xét về tổng thể, tương lai của Văn Toàn sẽ rất mù mịt nếu như ở lại Seoul E-Land. Lựa chọn hồi hương là quyết định cuối cùng của cựu tiền đạo phố Núi.

Về V-League, Văn Toàn sẽ gia nhập màu áo Thép Xanh Nam Định. Thông tin này được chính trang chủ của Seoul E-Land xác nhận. Đội bóng Thành Nam được cho là dành cho Văn Toàn sự quan tâm đặc biệt từ lâu. HLV Vũ Hồng Việt trước đó cũng khẳng định chờ Văn Toàn thi đấu hết mùa giải tại K-League 2 sẽ tính đến chuyện thương thảo với anh.

Vừa qua, Văn Toàn cũng được HLV Philippe Troussier triệu tập dự FIFA Days tháng 9. Toàn ra sân trong hiệp 2 và nhanh chóng gây ra nhiều khó khăn cho các hậu vệ đội bạn. Văn Toàn cũng chính là người đã kiến tạo cho Tuấn Hải ghi bàn ở phút 78 trong trận đấu với Palestine. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1996 đã quay trở lại Hàn Quốc.

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/van-toan-noi-loi-ruot-gan-sau-quyet-dinh-roi-han-quoc-a15517.html