Bị loại khỏi đội hình MU, Sancho lâm vào tình cảnh đáng thương

Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội hình MU và tập luyện tách biệt với mọi hoạt động của đội một.

Sau những phát biểu phản bác lại HLV Erik Ten Hag, Jadon Sancho đang đối mặt với tương lai không chắc chắn ở MU. Mối quan hệ cả hai trở nên rạn nứt và hiện cầu thủ đang tập luyện tách biệt với phần còn lại của đội một.

Trong khi toàn đội chuẩn bị cho màn tiếp đón Brighton, Sancho được phát hiện đến xem trận đấu của đội U18 MU. Anh đứng bên đường biên để xem các cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ thi đấu với U18 Nottingham Forest.

Đó là một hình ảnh khiến người hâm mộ MU tiếc nuối bởi lúc này lực lượng của đội bóng đang khá mỏng do chấn thương và sự vắng mặt bất đắc dĩ của Antony.

Bị loại khỏi đội hình MU, Sancho lâm vào tình cảnh đáng thương 327932
Sancho đứng bên đường biên theo dõi các cầu thủ U18 MU thi đấu.

Có thông tin Ten Hag và Sancho đã gặp mặt để nói chuyện trực tiếp vào đầu tuần. Ông muốn Sancho đưa ra lời xin lỗi chính thức ở nội bộ đội bóng và xin lỗi công khai trên truyền thông. Nếu Sancho đồng ý, Ten Hag sẽ để cậu học trò trở lại đội hình.

Nhưng nếu Sancho nhất định không xuống nước, nhiều khả năng anh sẽ rời câu lạc bộ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào Tháng Giêng năm sau.

Song, vấn đề là tương lai của Sancho rất phức tạp bởi hợp đồng có giá trị khổng lồ của anh tại Old Trafford. Cầu thủ 23 tuổi này còn một cam kết có thời hạn đến năm 2026 với mức lương hơn 300 nghìn Bảng một tuần. Điều đó khiến việc tìm một câu lạc bộ sẵn sàng chiêu mộ anh trở nên khó khăn, bởi United không muốn gánh chịu thiệt hại về tài chính.

HLV Ten Hag cũng thừa nhận ông không biết Sancho có thể trở lại thi đấu cho MU mùa này hay không. Ông không chắc sẽ sử dụng và tin tưởng anh một lần nữa. Diễn biến vẫn khá căng thẳng khi cả hai bên đang mất lòng tin ở đối phương.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/bi-loai-khoi-doi-hinh-mu-sancho-lam-vao-tinh-canh-dang-thuong-a15584.html