Chuyển nhượng MU 17/9: Sancho tái ngộ 'hàng thải' MU, Erik Ten Hag 'ngồi trên đống lửa'

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 17/9

Nottingham Forest để ý tới Jadon Sancho

Theo The Sun, Nottingham Forest muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho của Man United theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 2000 đối mặt với một tương lai bất định tại Old Trafford sau khi công khai không giảng hòa với Erik Ten Hag, hệ quả là Sancho đã phải tập cùng đội trẻ U18. Nếu như gia nhập Forest, Sancho sẽ tái hợp với một cựu cầu thủ MU khác là Anthony Elanga.

anthony-elanga-and-jadon-sancho-of-man-utd-1694936601.jpg
Sancho có thể tái ngộ với Elanga nếu như gia nhập Nottingham Forest. Nguồn: TeamTalk

Erik Ten Hag bị các cổ động viên la ó sau khi thay Hojlund

Trong trận thua 1-3 trước Brighton ở vòng 5 vừa qua, các cổ động viên Man United đã la ó HLV Erik Ten Hag sau khi thay tiền đạo Rasmus Hojlund thay cho Anthony Martial. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Hojlund sẽ cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng cũng như cần rút chân sút người Đan Mạch để đảm bảo thể lực cho trận đấu vòng bảng Champions League giữa tuần tới.

1200x0-1694936622.jpg
Quyết định của Ten Hag nhận phải sự chỉ trích của các cổ động viên. Nguồn: Getty

MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ của RB Salzburg

Theo Daily Mail, Man United đã chính thức tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Oscar Gloukh của Salzburg. Trước đó, Arsenal và Liverpool 2 đội bóng có những động thái theo dõi cầu thủ người Israel. Cầu thủ sinh năm 2004 có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Salzburg cũng như đội tuyển quốc gia tại vòng loại Euro 2024 vừa qua.

Bayern quan tâm tới McTominay sau khi vồ hụt Palhinha

Nhiều nguồn tin uy tín cho biết Bayern đang có nhưng động thái theo dõi tiền vệ Scott McTominay sau khi đã không thể chiêu mộ thành công Joao Palhinha của Fulham. Quỷ đỏ rất sẵn sàng nhả người nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý của đối tác.

Huyền thoại MU trở lại nghiệp huấn luyện

Ryan Giggs được cho là đang chuẩn bị nhận lời dẫn dắt Salford tại giải hạng 2 Anh. Trước đó, huyền thoại của MU đã phải rời khỏi chiếc ghế huấn luyện của đội tuyển Xứ Wales sau những cáo buộc về hành hung bạn tình cũ là Kate Greville.

Ten Hag nói về việc cho Hojlund ra nghỉ sớm. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-179-sancho-tai-ngo-hang-thai-mu-erik-ten-hag-ngoi-tren-dong-lua-a15634.html