SUV địa hình của hãng xe sắp vào Việt Nam lộ ảnh nội thất, sang trọng không kém Land Cruiser

Mẫu SUV được mệnh danh “Land Cruiser Trung Quốc” BYD Fang Cheng Bao 5 mới đây đã hé lộ những hình ảnh cho thấy không gian nội thất cao cấp, ngập tràn công nghệ.

Gần đây, BYD đã công bố những hình ảnh chính thức về nội thất của mẫu xe Bao 5 dưới thương hiệu phụ Fang Cheng Bao. Bao 5 là mẫu SUV địa hình cỡ trung sở hữu hệ truyền động plug-in hybrid. 

4-45
 

Trước đó tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2023, mức giá đặt trước của mẫu SUV này đã được công bố là 300.000 – 400.000 nhân dân tệ (giá quy đổi 1 - 1,33 tỷ đồng). Phương tiện này dự kiến sẽ chính thức ra mắt và giao hàng vào cuối năm nay.

4-46
 

BYD tuyên bố rằng thiết kế nội thất dựa trên khái niệm "ổ khóa", tượng trưng cho sự kết nối và tính độc đáo, mang lại cảm giác hiện đại. Khoang lái của xe có tới 3 màn hình bao gồm cụm điều khiển đa thông tin 12,3 inch, màn hình điều khiển trung tâm 15,6 inch độ phân giải 2,5K và màn hình giải trí 12,3 inch cho người ngồi ghế phụ. 

SUV địa hình của hãng xe sắp vào Việt Nam lộ ảnh nội thất, sang trọng không kém Land Cruiser 328089
 

Ngoài ra, Fang Cheng Bao 5 còn có công nghệ hiển thị kính lái HUD. Nội thất xe thiết kế dành cho năm người với cách bố trí 2 + 3.

SUV địa hình của hãng xe sắp vào Việt Nam lộ ảnh nội thất, sang trọng không kém Land Cruiser 328090
 

Mẫu SUV off-road được trang bị cả một ngăn để nước khá lớn hỗ trợ cả làm mát và sưởi ấm cho thực phẩm và đồ uống.

SUV địa hình của hãng xe sắp vào Việt Nam lộ ảnh nội thất, sang trọng không kém Land Cruiser 328091
 

Bệ tỳ tay của xe có thể trượt để điều chỉnh vị trí. Ngoài ra, trên bảng điều khiển trung tâm là một cần số có thể nâng lên được. Phía trước trang bị này là đế sạc nhanh không dây 50W. Trong khi đó, bên dưới cần số là một số lượng lớn các nút bấm kết cấu tinh thể vật lý, càng làm tăng thêm cảm giác off-road cho xe.

SUV địa hình của hãng xe sắp vào Việt Nam lộ ảnh nội thất, sang trọng không kém Land Cruiser 328092
 

Hệ thống âm thanh trên BYD Fang Cheng Bao 5 gồm 18 loa đến từ thương hiệu danh tiếng Devialet, trong đó có loa tựa đầu dành cho người lái. Một vài trang bị khác có thể kể đến đèn viền nội thất nhiều màu và cửa sổ trời toàn cảnh tự động.

“Land Cruiser Trung Quốc” có kích thước 4890/1970/1920 mm, chiều dài cơ sở 2800 mm.

SUV địa hình của hãng xe sắp vào Việt Nam lộ ảnh nội thất, sang trọng không kém Land Cruiser 328093
 

Đây là mẫu xe đầu tiên sử dụng nền tảng Super Hybrid Dual Mode Off-road (DMO) mới của BYD và được trang bị hệ thống kiểm soát thân xe DiSus-P Thủy lực. 

Hệ dẫn động bốn bánh của SUV này bao gồm động cơ xăng 1.5T và hai motor điện chia đều ở phía trước và phía sau. Động cơ tạo ra công suất 191 mã lực và mô men xoắn cực đại 273 Nm trong khi hai motor có công suất lần lượt là 200 kW/360 Nm và 285 kW/400 Nm. 

SUV địa hình của hãng xe sắp vào Việt Nam lộ ảnh nội thất, sang trọng không kém Land Cruiser 328094
 

Thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h của xe là 4,8 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,8L/100km. Ngoài ra, bộ pin Blade 31,8 kWh của Fang Cheng Bao 5 cung cấp phạm vi di chuyển thuần điện là 125 km trong khi tổng quãng đường tối đa của nó có thể lên tới 1.200 km.

Sắp tới, BYD có kế hoạch mở rộng phân phối xe tại Việt Nam và xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô. Hồi tháng trước, trang fanpage chính thức của BYD Việt Nam đã đăng tải hình ảnh mẫu xe Atto 3 như một động thái “nhá hàng”.

Như vậy, sản phẩm đầu tiên mà BYD mang về Việt Nam nhiều khả năng sẽ là Atto 3.

Trước đó, người phát ngôn của BYD cũng xác nhận với Bloomberg trong email rằng họ có ý định sản xuất xe điện tại Việt Nam. Tuy nhiên, công ty chưa công bố thêm thông tin về kế hoạch đầu tư của mình. 

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/suv-dia-hinh-cua-hang-xe-sap-vao-viet-nam-lo-anh-noi-that-sang-trong-khong-kem-land-cruiser-a15641.html