Ông chủ ra xác nhận, fan Arsenal đứng ngồi không yên

Arsenal chuẩn bị có một sự thay đổi từ thượng tầng, người hâm mộ đang lo lắng liệu rằng CEO mới có hoàn thành tốt nhiệm vụ hay không.

Arsenal đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa này, sau 4 vòng đấu đoàn quân của huấn luyện viên Arteta đã giành được 3 chiến thắng và có 1 trận hòa, qua đó vẫn đang bám sát vị trí số 1 của Manchester City.

Người hâm mộ Pháo thủ đang rất vui mừng vì sau bao nhiêu năm, cuối cùng câu lạc bộ họ yêu mến cũng đã có những hướng đi đúng đắn. Và để làm được những điều đó thì thượng tầng của đội bóng đến từ London cũng đã phải nỗ lực rất nhiều.

Tuy nhiên tới đây một trong những nhân tố chủ chốt của câu lạc bộ này là CEO Venkatesham được xác nhận là sẽ rời đi khỏi đội bóng. 

Một tuyên bố từ Arsenal dẫn lời vị CEO trên: "Đây là một quyết định khó khăn, nhưng đã đến lúc tôi muốn theo đuổi một thử thách khác. Bây giờ không phải là lúc để tạm biệt vì tôi vẫn tập trung cho đến ngày cuối cùng của mùa giải này và quá trình chuyển đổi sẽ được sắp xếp ổn thỏa nhất có thể."

Ông chủ xác nhận, fan Arsenal đứng ngồi không yên 328128
Felicity Barnard (bên trái) là ứng cử viên thay thế cho Vinai (bên phải) (Nguồn: Internet)

Ông chủ Arsenal, Stan Kroenke cũng đã tính toán đến các phương án thay thế và không quên cảm ơn những đóng góp to lớn của Venkatesham sau 14 năm gắn bó, chủ tịch Josh Kroenke nói:

"Hội đồng quản trị hoàn toàn ủng hộ mong muốn theo đuổi thử thách tiếp theo của Vinai. Mặc dù công việc vẫn diễn ra bình thường cho đến cuối mùa giải, tuy nhiên chúng tôi muốn dành thời điểm này để cảm ơn sự đóng góp của anh ấy và Vinai sẽ luôn là một phần của đại gia đình Arsenal, luôn được chào đón trở lại sân Emirates."

Được biết, Josh Kroenke cũng đã tìm ra các ứng viên thay thế vị trí này và nổi bật hơn cả là bà Felicity Barnard, chuyên gia kinh doanh đua ngựa Ascot. Barnard từng làm việc cho Pháo thủ ở London, Singapore và cũng từng làm việc cho West Ham .

Ngoài vai trò Phó CEO và giám đốc thương mại tại Ascot, bà còn là giám đốc của Great British Racing. Barnard tốt nghiệp ngành Khoa học Vật liệu tại Đại học Birmingham năm 2004.

Như vậy khi mọi thứ đang vào guồng thì Pháo thủ lại có những sự thay đổi. Người hâm mộ đang lo lắng vì không biết vị CEO mới có hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình hay không.

Cầu thủ Arsenal tập luyện chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ong-chu-ra-xac-nhan-fan-arsenal-dung-ngoi-khong-yen-a15659.html