Tin chuyển nhượng tối 17/9: MU nhắm Zidane thay Ten Hag bị sa thải; Xong vụ Công Phượng về V.League?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 17/9: Man Utd nhắm Zidane nếu sa thải Ten Hag; Ronaldo giúp Real Madrid chiêu mộ Garnacho; McTominay rộng cửa đến Bayern; Cựu sao HAGL bị tân binh V.League thanh lý; Công Phượng tái hợp cựu thủ quân ĐT Việt Nam ở bến đỗ mới?

Zidane cập bến Man United nếu Ten Hag bị sa thải?

 

Trong khi đó, theo nhà báo Tây Ban Nha Eduardo Inda, Man Utd đã liên hệ với Zinedine Zidane - cựu HLV Real Madrid - để chuẩn bị cho kế hoạch thay thế HLV Ten Hag. Zidane là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá, với ba chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Real Madrid. Sau khi Man Utd để thua hai trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích và áp lực.

Tin chuyển nhượng MU 17/9: Man United chiêu mộ Zinedine Zidane; HLV Ten Hag nhận trát sa thải?
Nếu phải nhận thêm một thất bại, MU nhiều khả năng sẽ kích hoạt thương vụ Zidane.

Zidane từng từ chối Man Utd vào hè 2021 vì muốn dẫn dắt tuyển Pháp. Nhưng sau khi LĐBĐ Pháp gia hạn hợp đồng với Didier Deschamps, Zidane đã không còn cơ hội để thực hiện ước mơ của mình. Man Utd hy vọng sẽ có thể thuyết phục Zidane bằng một hợp đồng khủng, khiến ông trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới.

Scott McTominay có thể rời MU đến Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Với việc Joao Palhinha đã gia hạn hợp đồng với Fulham sau khi không thể cập bến Bayern Munich trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2023, Scott McTominay được cho là mục tiêu hàng đầu của Hùm Xám.

Nguồn tin từ The Sun cho hay: "Pahilnha đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của Bayern và chuẩn bị ký hợp đồng vào ngày chuyển nhượng cuối cùng, nhưng Fulham đã từ bỏ thương vụ này vì họ không thể tìm được người thay thế phù hợp. Điều đó một phần là do McTominay đã không thực sự muốn chuyển đến Craven Cottage, và hiện tại, Bayern đang xem xét tiền vệ đã có 40 lần ra sân và ghi 6 sáu bàn cho Scotland".

scott-mctominay-man-utd
McTominay có thể cập bến Bayern vào tháng giêng.

Man Utd rơi vào khủng hoảng, Ronaldo bất ngờ giúp Real Madrid chiêu mộ Garnacho với giá khó tin?

Tin chuyển nhượng MU: Sau thua Brighton, Man Utd đã lập kỷ lục khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh của đội bóng. Real Madrid được cho là muốn 'giải cứu' Alejandro Garnacho và muốn biến tài năng trẻ này thành Ronaldo thứ hai tại sân Bernabeu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Man Utd rơi vào khủng hoảng, Ronaldo bất ngờ giúp Real Madrid chiêu mộ Garnacho với giá khó tin?
Real Madrid lên kế hoạch biến Garnacho thành Ronaldo thứ hai tại sân Bernabeu.

Jadon Sancho có thể gia nhập Nottingham Forest

Sau khi công khai "bật" HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho đã bị Man Utd phạt xuống tập luyện cùng đội U21. Tiền vệ sinh năm 2000 vẫn cho rằng mình không phải là người mắc lỗi và nhất quyết không công khai xin lỗi chiến lược gia người Hà Lan, anh sẽ chờ đến mùa đông để ra đi. Theo The Sun, Sancho sẵn sàng chuyển nhượng vào tháng 1 và không thiếu bến đỗ chờ sẵn. Nottingham Forest là CLB mới nhất liên hệ tới cầu thủ 23 tuổi. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với Anthony Elanga từ Man United vào mùa hè.

Tin chuyển nhượng mới nhất 17/9: Ronaldo giúp Real Madrid chiêu mộ Garnacho; MU sa thải HLV Ten Hag?
Mối quan hệ giữa Ten Hag và Sancho không thể cứu vãn.

Nguồn tin từ Sport tiết lộ rằng, Barcelona cũng đã vào cuộc và đang cân nhắc gửi đề nghị mượn Sancho vào tháng Giêng. Đội bóng này cần tìm thêm một ngôi sao chạy cánh chất lượng sau sự ra đi của Ousmane Dembele.

Công Phượng theo chân Văn Toàn về nước, tái hợp cựu thủ quân ĐT Việt Nam?

Sau khi thanh lý tiền đạo Rimario Gordon, Becamex Bình Dương được cho là đang nhắm đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vẫn chưa ra sân cho Yokohama FC một phút nào tại J.League 1 2023. Sau một mùa giải bết bát và suýt chút nữa đã phải xuống hạng, Bình Dương đang có sự đầu tư mạnh mẽ để hướng đến V.League 2023/2024 khi đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Hải Huy.

cong-phuong-que-ngoc-hai-binh-duong
Công Phượng tái hợp Quế Ngọc Hải ở B. Bình Dương?

Đội bóng đất Thủ cũng giữ chân được đội trưởng Nguyễn Tiến Linh sau những tin đồn để chân sút số 1 ĐT Việt Nam gia nhập CLB Công an Hà Nội. Với tiềm lực tài chính của mình, Bình Dương hoàn toàn có thể chiêu mộ Công Phượng từ Yokohama FC để sẵn sàng cho mùa giải mới bắt đầu vào 20/10 sắp tới. Mới đây, Văn Toàn cũng đã quyết định về nước sau 9 tháng khoác áo Seoul E-Land và NHM kỳ vọng Công Phượng sẽ trở lại V.League để được ra sân nhiều hơn. Truyền thông Nhật Bản tiết lộ tiền đạo thuộc biên chế Yokohama đã "bật đèn xanh" cho các đội bóng tại Việt Nam.

Cựu sao HAGL bị thanh lý hợp đồng

Trần Hữu Đông Triều không nằm trong kế hoạch của HLV Văn Sỹ Sơn ở mùa giải mới nên đã được CLB Quảng Nam chia tay cùng các cầu thủ: thủ môn Lê Văn Hùng, hậu vệ: Trần Văn Tâm, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toản, tiền vệ Bùi Văn Hiếu, Trần Văn Bửu, Trần Đức Trung và tiền đạo Trần Thành.

Tin bóng đá tối 16/9: ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn tại ASIAD 19; Cựu sao HAGL bị thanh lý hợp đồng
Đông Triều rời CLB Quảng Nam trước thềm V.League 2023/24.

Từng được đánh giá rất cao ở HAGL cũng như U19 Việt Nam nhưng những chấn thương đã khiến cho sự nghiệp của Đông Triều tụt dốc không phanh. Hiện tại chưa rõ bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1995.

HLV CALISTO CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM, ĐT VIỆT NAM BỎ XA THÁI LAN TRÊN BHX FIFA THÁNG 9

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-179-mu-nham-zidane-thay-ten-hag-bi-sa-thai-xong-vu-cong-phuong-ve-vleague-a15675.html