Chuyển nhượng MU 18/9: Ủ mưu báu vật Tây Ban Nha, thưởng nóng hợp đồng đắt giá bậc nhất

Tin chuyển nhượng MU hôm nay ngày 18/9

MU quan tâm tới Nico Willams của Athletic Bilbao

Theo Manchester Evening News, Man United là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Nico Williams của Athletic Bilbao. Trước đó, đại kình địch của Quỷ Đỏ là Liverpool đã có những động thái quan tâm tới cầu thủ người Tây Ban Nha. Dù phía CLB chủ quản là Bilbao muốn gia hạn hợp đồng với Nico, thế nhưng không ngoại trừ khả năng đội bóng xứ Basque sẽ nhả người nếu có lời đề nghị hợp lý.

0c003723-b2b9-41c1-9207-c2c5f37a83ff-1694996308.jpeg
MU cạnh tranh với Liverpool tài năng trẻ Nico Williams. Nguồn: Internet

MU thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Wan Bissaka

Theo Fabrizio Romano, Man United đang thảo luận với hậu vệ Wan Bissaka về một bản hợp đồng mới. Hậu vệ cánh người Anh từ lâu đã được cho là sẽ rời United sau khi không thể đá chính một trận nào trước World Cup năm ngoái. Tuy nhiên, chấn thương của Diogo Dalot vô tình mang đến cơ hội và cầu thủ 25 tuổi này nhanh chóng chiếm được cảm tình của Erik Ten Hag. Hợp đồng hiện tại của Wan Bissaka sẽ hết hạn vào mùa hè, tuy nhiên ban lãnh đạo đang tìm mọi cách để gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

manchester-united-v-nottingham-forest-premier-league-scaled-1694996354.jpg
Wan Bissaka hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ten Hag. Nguồn: Getty

Sunderland chiêu mộ tài năng trẻ của MU

Theo nhà báo Alan Nixon , Sunderland đang cân nhắc lời đề nghị mượn Joe Hugill của MU vào tháng 1. United ban đầu ký hợp đồng với Hugill khi mới 16 tuổi từ Sunderland vào năm 2020, đây là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội trẻ U18 cũng như U21 của Quỷ Đỏ. Hugill giờ đây hoàn toàn đủ khả năng để bước vào sân chơi chuyên nghiệp, việc đội chủ sân Ánh Sáng muốn mượn lại cầu thủ này sẽ tạo cơ hội không thể tuyệt vời hơn.

Barcelona để mắt tới Sancho

Barcelona đang theo dõi tình hình của Jadon Sancho tại United, thông tin được xác nhận theo tờ Sport của Tây Ban Nha . Chân chạy cánh người Anh đã bị cấm tập luyện ở đội một sau khi có mâu thuẫn công khai với Erik ten Hag. Anh ấy đang cân nhắc về tương lai của mình và có thể rời United vào tháng 1 hoặc mùa hè tới. Báo cáo cho thấy Barcelona đang cân nhắc phương án mượn cầu thủ sinh năm 2000.

Greenwood ra mắt Getafe

Mason Greenwood đã chính thức có trận đấu ra mắt trong màu áo của Getafe tại La Liga. Cầu thủ sinh năm 2001 vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 77, chung cuộc đội bóng của thủ đô Madrid có được chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-2.

Erik Ten Hag nói về màn ra mắt của Rasmus Hojlund. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-189-u-muu-bau-vat-tay-ban-nha-thuong-nong-hop-dong-dat-gia-bac-nhat-a15697.html