Real nhòm ngó, Liverpool chuẩn bị chốt hợp đồng mới với cầu thủ bị fan 'ghét nhất'

Để đảm bảo bộ khung nhân sự ổn định của mình, Liverpool chuẩn bị gia hạn với ngôi sao hàng đầu.

Liverpool đang cho thấy những dấu hiệu trở lại mạnh mẽ. Lữ đoàn đỏ khởi đầu mùa giải 20233/24 vô cùng ấn tượng. Sau 5 trận đấu Liverpool đã có cho mình 4 chiến thắng, 1 trận hòa qua đó có 13 điểm, đứng thứ 3 và bám sát vị trí dẫn đầu của Manchester City.

Đội hình của Klopp có được dù chưa phải là hoàn hảo nhất nhưng với những con người HLV người Đức có được Liverpool vẫn tỏ ra vô cùng khác biệt. Với việc đội bóng đang giữ được sự ổn định cần thiết, The Kop đang tính đến phương án giữ chân một số nhân tố quan trọng của đội bóng. Đặc biệt là những cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu.

Theo nguồn tin từ tờ 90min, hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold sắp đồng ý một hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield. Liverpool muốn đảm bảo tương lai ngôi sao của mình và từ chối sự quan tâm từ Real Madrid và Barcelona.

Real nhòm ngó, Liverpool chuẩn bị chốt hợp đồng mới với cầu thủ bị fan 'ghét nhất' 328743
Arnold có thể sẽ được gia hạn hợp đồng với Liverpool thời gian tới (Nguồn: Getty)

Cũng theo nguồn tin trên, Alexander-Arnold sẽ kiếm được khoảng 250.000 Bảng mỗi tuần khi ký hợp đồng mới. Kể từ khi ra mắt Premier League 7 năm trước, anh đã ra sân 277 lần trên mọi đấu trường cho Liverpool. Cầu thủ người Anh được cho là có giá trị rơi vào khoảng 65 triệu Euro.

Trong những năm qua, Trent Arnold luôn là sự lựa chọn số 1 của Jurgen Klopp. Anh đóng góp vào lối chơi chung của Liverpool rất nhiều đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Cầu thủ 24 tuổi dù là một hậu vệ cánh nhưng có bộ kỹ năng tấn công thượng thừa. Những đường chuyền bóng của Arnorld luôn rất chuẩn xác và anh luôn nằm trong top đầu trong những người tạo ra cơ hội ăn bàn cho Liverpool.

Việc gia hạn với Arnold cho thấy huấn luyện viên Klopp vẫn tin tưởng vào cậu học trò. Mặc cho đã có những lúc cầu thủ này mắc những sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua, từ đó anh bị rất nhiều cổ động viên nhìn với ánh mắt khác.

Ngôi sao người Anh chắc chắn đã chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên với bản hợp đồng mới này sự tự tin của Trent Alexander-Arnold sẽ trở lại.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Bayern Munich (Nguồn: Dugout)

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/real-nhom-ngo-liverpool-chuan-bi-chot-hop-dong-moi-voi-cau-thu-bi-fan-ghet-nhat-a15845.html