Real Madrid 've vãn' Mbappe, PSG có ngay đòn đáp trả cực gắt

PSG cũng tỏ ra mình không phải là đối thủ dễ chơi khi sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ quan trọng bậc nhất của Real Madrid.

Real Madrid muốn Kylian Mbappé vào mùa hè tới khi hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với Paris Saint-Germain hết hạn năm 2024. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp được cho là cũng sẵn sàng rút một cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu tiếp tục có hành động lôi kéo Mbappe.

Thậm chí, PSG còn có hẳn danh sách 5 cầu thủ của Los Blancos sẽ cố gắng chiêu mộ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dù vậy, mục tiêu ưu tiên của Les Parisiens không ai khác chính là Rodrygo Goes.

rodrygo-1695114208.jpg
Rodrygo Goes trở thành mục tiêu của PSG nếu như Mbappe ra đi. Nguồn: Getty

Tiền đạo người Brazil rất được lòng HLV Luis Enrique nhờ bộ kỹ năng toàn diện của mình, việc có thể thi đấu tốt ở cả tiền đạo cánh và cắm giúp cho lối chơi của PSG sẽ trở nên đa dạng hơn. Quan trọng nhất, đây có thể là sự thay đổi hoàn hảo nhất trong trường hợp Kylian Mbappe ra đi.

Phía Real Madrid đương nhiên coi Rodrygo như một phần không thể thay thế, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn có những đóng góp quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Thế nhưng nếu phải bán Rodrygo Goes để thương vụ Mbappe được xuôi hơn, biết đâu đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cân nhắc.

ramos-hakimi-1695114226.jpg
Sergio Ramos và Achraf Hakimi là 2 bản hợp đồng chất lượng của Real Madrid chuyển sang PSG. Nguồn: Getty

Dù Real Madrid và PSG đã liên tục có những động thái tiêu cực trong thương vụ Kylian Mbappe ở mùa hè vừa qua nhưng không thể phủ nhận rằng Los Blancos luôn là đối tác uy tín đội chủ sân Parc de Princes. Những bản hợp đồng như Keylor Navas, Achraf Hakimi, Sergio Ramos và mới đây nhất là Marco Asensio mà PSG chiêu mộ đều là những cầu thủ chất lượng của Real Madrid. Chính vì thế, không phải không có khả năng Rodrygo Goes chuyển đến Pháp thi đấu.

PSG chuẩn bị cho trận đấu với Borussia Dortmund. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/real-madrid-ve-van-mbappe-psg-co-ngay-don-dap-tra-cuc-gat-a15939.html