Bạn gái mang thai, Neymar vẫn thảnh thơi âu yếm gái lạ

Bạn gái đang mang thai con đầu lòng, Neymar vẫn thoải mái tận hưởng cuộc vui cùng hai cô gái lạ mặt.

Neymar đã chuyển đến Ả Rập Saudi sau khi ký hợp đồng trị giá hàng triệu USD với Al Hilal. Đây là bản hợp đồng quan trọng trong sự nghiệp của anh sau khi rời Paris Saint Germain để bắt đầu cuộc sống mới. Chuyển đến Ả Rập cũng làm gián đoạn kế hoạch của gia đình anh.

Cầu thủ người Brazil sắp lên chức bố lần thứ hai và là đứa con đầu lòng với bạn gái Bruna Biancardi. Đứa trẻ dự kiến sẽ chào đời vào tháng 9.

Tuy nhiên, trong suốt thời kỳ Biancardi mang thai, những vấn đề giữa hai người liên tục xảy ra vì những lần cầu thủ này ngoại tình, làm chuyện sai trái sau lưng cô.

Bạn gái mang thai, Neymar vẫn thảnh thơi âu yếm gái lạ 329571
Bạn gái Neymar, Biancardi đã mang thai ở những tháng cuối và dự kiến sinh con vào tháng tới. Ảnh: Instagram.

Các câu hỏi được đặt ra về việc liệu anh có thực sự quan tâm đến Biancardi và đứa bé hay không, khi Neymar vẫn giữ lối sống buông thả như khi còn độc thân.

Cuộc sống của Neymar chẳng khác nào anh đang sống một mình. Mới đây, ngôi sao này đã đến Tây Ban Nha để dự tiệc cùng bạn bè.

Ở đó, Neymar bị bắt gặp âu yếm 2 cô gái lạ mặt trong khi đang thưởng thức bữa tiệc với bạn bè. Anh trông có vẻ rất thân mật với hai cô gái kia.

Đây không phải là lần đầu tiên anh rơi vào tình huống tương tự. Trước đó vào tháng 6 anh vừa đăng tải lời xin lỗi công khai tới nửa kia của mình và hứa sẽ chăm sóc tốt cho bạn gái cùng con. Song chỉ sau hơn 2 tháng, Neymar lại "ngựa quen đường cũ". 

Neymar đã có một con trai trước đó, và đây là đứa con đầu tiên của anh với bạn gái Biancardi. Cô cũng đã cùng ngôi sao này di chuyển đến sinh sống ở Ả Rập sau khi anh gia nhập Al Hilal.

Neymar trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của ĐT Brazil (nguồn: One Football)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ban-gai-mang-thai-neymar-van-thanh-thoi-au-yem-gai-la-a16059.html