Mesut Ozil lựa chọn 11 cái tên ưng ý tại C1, De Bruyne không có chỗ

Tiền vệ Mesut Ozil mới đây đã đăng tải danh sách 11 cầu thủ trong mơ của mình tại Champions League năm nay, dù nhiều cái tên hoàn toàn xứng đáng nhưng danh sách này khó tránh khỏi ý kiến trái chiều.

Mới đây trên trang Twitter cá nhân của mình, Mesut Ozil đã đăng tải một bức hình 11 cái tên được nằm trong đội hình mơ ước tại Champions League mùa giải 2023/24. Không quá bất ngờ, những cái tên hiện đang tỏa sáng là Kylian Mbappe, Erling Haaland hay Rodri đều có mặt. Bên cạnh đó, sơ đồ chiến thuật mà nhà vô địch World Cup 2014 lựa chọn là 3-3-4 siêu tấn công tổng lực.

ozil-1695196694.jpg
Đội hình trong mơ tại Champions League 2023/24 của Mesut Ozil. Nguồn: Twitter

Tuy nhiên, vẫn có một số lựa chọn mang đến nhiều tranh cãi. Đầu tiên chính là việc thủ thành Manuel Neuer vẫn góp mặt trong danh sách này dù đã suy giảm khá nhiều về mặt phong độ lại đang gặp chấn thương. Trong khi đó hàng tiền vệ bất ngờ không có sự góp mặt của Kevin De Bruyne, thay vào đó có sự góp mặt của những cái tên như Camavinga hay Ivan Rakitic.

Ý kiến của nhà vô địch World Cup 2014 đương nhiên nhận phải sự chỉ trích tới từ cộng đồng mạng, có người cho rằng các vị trí khác nên được thay thế và cũng có ý kiến nói là vì Ozil vì không xuất sắc như De Bruyne nên mới làm như vậy.

kdb-1695196782.jpg
Cổ động viên này cho rằng Ozil không xuất sắc như De Bruyne nên mới làm thế. Nguồn: Twitter

Dù sao thì đó cũng chỉ là ý kiến cá nhân của Ozil, tiền vệ người Đức lựa chọn danh sách này phần lớn dựa trên cảm tính cá nhân mà thôi. Có nhiều cái tên đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp là Sergio Ramos vẫn góp mặt trong danh sách này, thậm chí Eduard Camavinga không tệ nhưng nếu đặt lên so sánh cùng với nhiều tiền vệ đẳng cấp khác ít nhiều vẫn sẽ bị lép vế.

Mesut Ozil giờ đã giải nghệ sau một sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang nhưng cũng không kém phần cay đắng, lẽ ra mọi thứ đối với cựu cầu thủ Real Madrid và Arsenal có thể trọn vẹn hơn.

Mesut Ozil trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/mesut-ozil-lua-chon-11-cai-ten-ung-y-tai-c1-de-bruyne-khong-co-cho-a16074.html