Tin bóng đá sáng 21/9: Vụ HLV Ten Hag rời Man Utd ngã ngũ; Ronaldo lập kỷ lục khó tin cùng Al Nassr

Tin bóng đá sáng hôm nay 21/9: Vụ HLV Ten Hag rời Man Utd ngã ngũ; Ronaldo lập kỷ lục khó tin cùng Al Nassr; Báo Trung Quốc khen ngợi ĐT Việt Nam; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Vụ HLV Ten Hag rời Man Utd ngã ngũ

Man Utd đã phải chịu trận thua thứ tư mùa này khi để thua Bayern Munich 3-4 tại Champions League vừa qua. Đội bóng của HLV Erik Ten Hag đang gặp khó khăn trên sân cỏ và ngoài đời, khi nhiều cầu thủ bị chấn thương và gặp rắc rối với pháp luật. Theo tờ Telegraph, giám đốc điều hành của MU, Richard Arnold đã có cuộc họp bất thường với các nhân viên câu lạc bộ qua Zoom vào thứ Hai. Arnold đã trả lời các câu hỏi ẩn danh của nhân viên về các vấn đề liên quan đến MU, từ kết quả thi đấu, chuyển nhượng, cho đến các vụ việc của Jadon Sancho và Antony.

Tin bóng đá sáng 21/9: Vụ HLV Ten Hag rời Man Utd ngã ngũ; Ronaldo lập kỷ lục khó tin cùng Al Nassr
HLV Ten Hag sẽ được trao thêm thời gian tại Man Utd.

Theo đó, Arnold đã khẳng định niềm tin vào Ten Hag, người đã dẫn dắt MU giành Carabao Cup và vào chung kết FA Cup mùa trước. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ không loại trừ khả năng tìm kiếm người thay thế nếu kết quả tệ hại kéo dài. HLV Ten Hag cũng vừa lên tiếng khi cho biết áp lực luôn tồn tại ở Man Utd và ông không được phép bản thân bị phân tâm. Chiến lược gia Hà Lan cũng yêu cầu các học trò của mình phải có niềm tin, sự kiên cường và quyết tâm.

Ronaldo lập kỷ lục khó tin cùng Al Nassr

Ronaldo đã có một ngày thi đấu đáng nhớ khi cùng Al Nassr giành chiến thắng 2-0 trước Persepolis ở trận ra quân tại AFC Champions League. Đây cũng là trận đấu thứ 1.000 mà siêu sao người Bồ Đào Nha không biết mùi thua trong sự nghiệp. Tuy nhiên, trên sân, Ronaldo không có được một ngày thi đấu tốt. Anh chỉ có hai lần dứt điểm trong suốt 89 phút có mặt trên sân và để mất bóng 11 lần. Anh cũng không ghi được bàn thắng nào cho Al Nassr, dù có cơ hội ngon ăn ở phút 20. Ronaldo chỉ nhận được điểm số 6.1 sau trận, thấp nhất trong đội hình của Al Nassr.

Tin bóng đá sáng 21/9: Vụ HLV Ten Hag rời Man Utd ngã ngũ; Ronaldo lập kỷ lục khó tin cùng Al Nassr
Ronaldo xác lập kỷ lục 1000 trận không thua.

Với chiến thắng này, Al Nassr đã leo lên ngôi đầu bảng E, hơn Al Duhail - đội bóng do huyền thoại Argentina, Hernan Crespo huấn luyện - hai điểm. Trong lượt trận tiếp theo, Al Nassr sẽ tiếp tục gặp Al Duhail trên sân nhà Mrsool Park. Sau trận, Ronaldo đã chia sẻ niềm vui với kỷ lục 1.000 trận không thua của mình: “Tôi rất hạnh phúc khi giành được chiến thắng hôm nay! Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ và những người dân Iran đã dành cho tôi sự chào đón tuyệt vời. Đây là một kỷ lục rất đặc biệt cho tôi”.

Báo Trung Quốc khen ngợi ĐT Việt Nam

Với cú đúp của Quốc Việt, Olympic Việt Nam đã đánh bại Mông Cổ 4-2 trong trận ra quân tại Asiad 19. Đây là một kết quả khả quan cho đội bóng, nhưng cũng tiết lộ những yếu điểm cần khắc phục. Tờ 163 (Trung Quốc) đã có những lời khen ngợi cho Olympic Việt Nam sau trận đấu này. Tờ báo này nhận xét: “Olympic Việt Nam, đối thủ lớn của bóng đá Trung Quốc, đã chơi rất hay trong trận mở màn Asiad 19. Họ có lối chơi nhịp nhàng, chiến thuật rõ ràng và tấn công ấn tượng. Họ sẽ là thách thức lớn cho bóng đá Trung Quốc trong tương lai”.

Tin bóng đá sáng 21/9: Vụ HLV Ten Hag rời Man Utd ngã ngũ; Ronaldo lập kỷ lục khó tin cùng Al Nassr
Truyền thông Trung Quốc đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Olympic Việt Nam nằm ở bảng đấu khó với hai đối thủ mạnh là Saudi Arabia và Iran. Tuy nhiên, tờ 163 cho rằng, Olympic Việt Nam có cơ hội đánh bại Iran, vì bóng đá trẻ nước này sa sút đáng kể trong những năm qua. Còn với Saudi Arabia, Olympic Việt Nam sẽ phải cố gắng hết sức. Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: “Tôi chỉ vui về tỷ số. Còn về lối chơi, tôi không thấy hài lòng. Có một số cầu thủ chưa vào cuộc được. Nếu cứ chơi thế này, Olympic Việt Nam sẽ không đi xa được”.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Conte chuẩn bị tiếp quản Man Utd?

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Conte chuẩn bị tiếp quản Man Utd; Harry Kane xác nhận đến Man United; Ten Hag bỏ qua 'siêu thần đồng' vì Mason Mount; Onana nguy cơ bị bật bãi; Giới chủ Qatar từ bỏ mua lại CLB.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá sáng 21/9: Vụ HLV Ten Hag rời Man Utd ngã ngũ; Ronaldo lập kỷ lục khó tin cùng Al Nassr
Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Lịch thi đấu bóng đá 21/9: ĐT Việt Nam tạo địa chấn tại ASIAD?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9 và rạng sáng 22/9: ĐT Việt Nam thẳng tiến tứ kết ASIAD; Hải Phòng FC gây sốt tại cúp châu Á?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-bong-da-sang-219-vu-hlv-ten-hag-roi-man-utd-nga-ngu-ronaldo-lap-ky-luc-kho-tin-cung-al-nassr-a16151.html