Fan MU giận dữ khi cầu thủ đi bộ sau khi để mất bóng trước Bayern

Người hâm mộ MU giận dữ khi chứng kiến cầu thủ đội nhà để mất bóng nhưng không nỗ lực để can thiệp vào tình huống trong trận đấu với Bayern.

MU đã phải chịu thất bại thứ ba liên tiếp vào đêm qua, sau khi để thua 3-4 trước Bayern Munich trong trận ra quân Champions League. Andre Onana mắc hai sai lầm lớn dẫn đến các bàn thắng của Leroy Sane và Serge Gnabry trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, bàn thắng của Rasmus Hojlund mang lại chút hy vọng cho MU nhưng pha bóng chạm tay của Christian Eriksen đã giúp Harry Kane ghi bàn từ chấm phạt đền.

Phút 70, Scott McTominay được tung vào sân thay thế cho Eriksen. Song thái độ của cầu thủ này khiến nhiều người hâm mộ khó chịu. Dù để mất bóng nhưng anh không hề có động thái đuổi theo để giành lại bóng từ đối thủ. 

Người hâm mộ phản ứng rằng: "Không có chút khát khao nào".

"Thật đáng xấu hổ và không bình thường với Scott. Có điều gì đó không ổn ở trong phòng thay đồ sao?".

"Scott luôn đá rất hay khi chơi cho tuyển Scotland. còn khi về Old Trafford bạn phải tự hỏi rằng đây có còn là Scott của Scotland nữa hay không? Thật là một tiền vệ kém cỏi".

Người hâm mộ giận dữ vì phản ứng của Scott McTominay.

Đáng nói, McTominay là một cầu thủ đã gắn bó với MU từ lâu. Anh từng bày tỏ mong muốn được chơi tại MU trọn đời. Không được trọng dụng dưới thời Ten Hag, anh muốn rời đi vào mùa hè để có nhiều thời gian thi đấu hơn nhưng các thương vụ đều đổ bể. Có lẽ với thái độ này, anh cũng đã không mặn mà với việc ở lại.

Nhiều khả năng McTominay sẽ rời đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới với số tiền rơi vào khoảng 40 triệu Euro.

Về phần mình, United hiện đã để thủng lưới 10 bàn trong ba trận vừa qua, bao gồm thua Arsenal và Brighton ở Premier League và Bayern ở Champions League. 

Video bàn thắng Bayern vs MU (nguồn: FPT Bóng Đá)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/fan-mu-gian-du-khi-cau-thu-di-bo-sau-khi-de-mat-bong-truoc-bayern-a16198.html