Chuyển nhượng MU 21/9: Quỷ đỏ nhận tin vui việc tiếp quản, chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với tiền đạo hàng đầu?

Quỷ đỏ nhận tin vui việc tiếp quản hay chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với tiền đạo hàng đầu,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/9

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/9

Sheikh Jassim và Ratcliffe vẫn quan tâm tới MU

Theo Sky Sports , Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe đều vẫn quan tâm đến việc mua Manchester United. Bất chấp những khó khăn họ gặp phải. 

Lợi thế càng đến với họ khi MU đang có phong độ không tốt và Glazer có thể sẽ phải giảm giá bán câu lạc bộ.

Chuyển nhượng MU 21/9: Quỷ đỏ nhận tin vui việc tiếp quản, chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với tiền đạo hàng đầu? 330149

Cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ sắp có hợp đồng mới

Cầu thủ trẻ của Manchester United, Joe Hugill được cho là đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Theo tờ Manchester Evening News, Hugill đã thu hút được sự chú ý khi thể hiện tốt trong giai đoạn tiền mùa giải.  Cầu thủ trẻ này dự kiến sẽ được ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Manchester United.

Solskjaer đã bị từ chối ký hợp đồng với những ngôi sao hàng đầu

Theo tờ Mirror, Ole Gunnar Solskjaer đã nói rằng các ông chủ câu lạc bộ đã ngăn cản ông thực hiện 5 bản hợp đồng trị giá hơn 450 triệu bảng, bao gồm cả Declan Rice. 

Được biết trong thời gian tại vị, Solskjaer đã chi tiêu rất nhiều. Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất bóng đá thế giới khi chuyển đến MU từ Leicester City, trong khi Jadon Sancho và Bruno Fernandes cũng đến với mức phí lớn. Tuy nhiên những bản hợp đồng này đều đem lại giá trị cho HLV người Na Uy.

Chuyển nhượng MU 21/9: Quỷ đỏ nhận tin vui việc tiếp quản, chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với tiền đạo hàng đầu? 330150

Sancho khó quay trở lại đội bóng cũ

Jadon Sancho khó có thể tái gia nhập Borussia Dortmund vào tháng 1 vì câu lạc bộ cũ của anh không có kế hoạch theo đuổi tiền đạo này.

Sancho là một trong những ngôi sao sáng nhất của Dortmund trong quá khứ. MU đã phải chi tới 73 triệu Bảng để có thể đem anh về Old Trafford nhưng hiện tại ngôi sao này đang không đáp ứng được kỳ vọng. 

Solskjaer xác nhận vai trò mới

Ole Gunnar Solskjaer đã trở lại với bóng đá sau khi đảm nhận vai trò mới là quan sát viên kỹ thuật của UEFA, tuy nhiên cựu huấn luyện viên MU vẫn muốn quay lại với công việc huấn luyện viên. 

Solskjaer đã bị Manchester United sa thải vào tháng 11 năm 2021. Huấn luyện viên người Na Uy cũng đã nhận được nhiều lời mời gọi nhưng ông đều đã từ chối. Gần đây nhất là cơ hội huấn luyện tuyển nữ Na Uy.

MU chào đón sự trở lại của nhiều gương mặt quan trọng (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-219-quy-do-nhan-tin-vui-viec-tiep-quan-chuan-bi-ky-hop-dong-3-nam-voi-tien-dao-hang-dau-a16200.html