Tin chuyển nhượng tối 21/9: Ngã ngũ Tottenham mua lại Kane, Messi tái ngộ Pep Guardiola?

Ngã ngũ thương vụ Tottenham mua lại Harry Kane hay Messi có thể tái ngộ Pep Guardiola chính là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối hôm nay 21/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay tối 21/9

Ngã ngũ thương vụ Harry Kane về lại Tottenham

Theo Fabrizio Romano, giám đốc của Bayern Munich là Christoph Freund đã tuyên bố rằng Harry Kane đang hạnh phúc tại Allianz Arena. Cầu thủ người Anh hiện vẫn đang trong giai đoạn đầu của hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Đức. Trước đó, Tottenham có cài điều khoản mua lại tuyển thủ sinh năm 1993 nhưng đó không phải là một thương vụ "mua lại" truyền thống. Tất cả vẫn sẽ phụ thuộc vào ban lãnh đạo Bayern và cá nhân Harry Kane.

kane2-1695292958.jpg
Sẽ không có chuyện Tottenham dễ dàng mua lại Kane. Nguồn: Getty

Sergio Aguero muốn Pep Guardiola dẫn dắt đội tuyển Argentina

Mới đây, tiền đạo Sergio Aguero muốn HLV Pep Guardiola dẫn dắt đội tuyển Argentina. Dù rất muốn thấy hình ảnh vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tái ngộ với Lionel Messi nhưng việc ông đang hạnh phúc tại Man City khiến cho thương vụ này rất khó để xảy ra. Đội tuyển Anh cũng được cho là quan tâm tới vị thuyền trưởng 52 tuổi này để thay thế Gareth Southgate sau khi EURO 2024 khép lại.

pepsi-1695296181.jpg
Pep Guardiola và Lionel Messi là cặp thầy trò từng khiến cả châu Âu phải khiếp sợ. Nguồn: Getty

John Terry muốn mua cổ phần Chelsea

Theo Telegraph, trung vệ huyền thoại của Chelsea là John Terry muốn mua ít nhất 10% cổ phần của đội chủ sân Stamford Bridge. Phía chủ tịch Todd Boehly cũng rất sẵn sàng nếu như có một người muốn làm ăn chung với ông chủ người Mỹ, tuy nhiên mọi thứ chỉ đang ở mức tin đồn mà thôi.

Joao Cancelo tiết lộ thương vụ chuyển tới Barcelona

Hậu vệ Joao Cancelo mới đây đã tiết lộ lý do vì sao lại lựa chọn Barcelona, cầu thủ người Bồ Đào Nha dù đã có cơ hội thi đấu khi trở lại Man City nhưng vẫn quyết định lựa chọn đội bóng xứ Catalan khi nhận được lời đề nghị: "Dù Man City là đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới lúc này nhưng khi Barcelona ngỏ lời, bạn đã nhận một lời đề nghị không thể từ chối".

Vincenzo Montella trở thành tân HLV đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ thay Stefan Kuntz

Sau trận thua của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trước Nhật Bản, LĐBĐ nước này đã chính thức sa thải HLV Stefan Kuntz. Người thay thế được xác định là HLV Vincenzo Montella, đây là vị thuyền trưởng có kinh nghiệm huấn luyện cho những đội bóng lớn tại Italia như AC Milan, Fiorentina, Sampdoria và từng có 2 năm cầm quân cho Sevilla.

Harry Kane vui mừng khi gia nhập Bayern Munich. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-219-nga-ngu-tottenham-mua-lai-kane-messi-tai-ngo-pep-guardiola-a16271.html