Jurgen Klopp làm nên lịch sử, nói điều khiến người hâm mộ bất ngờ

Klopp đã có trận đầu mở màn Europa League thành công, qua đó tạo nên cột mốc lịch sử cùng Liverpool.

Liverpool đã có trận ra quân tưng bừng trong ngày mở màn Europa League 2023/24. Các bàn thắng của Darwin Nunez, Luis Diaz và cầu thủ vào sân thay người Mohamed Salah đã giúp Liverpool lật ngược thế cờ sau hiệp một để giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Đáng chú ý đây là lần thứ 4 sau 5 trận gần nhần Lữ đoàn đỏ làm được điều đó và giúp cho Klopp có được trận thắng thứ 50 tại cúp châu Âu, nhiều hơn bất kỳ huấn luyện viên nào trong lịch sử Liverpool.

Sau trận huấn luyện viên người Đức phát biểu: 'Nếu tôi đạt được 50 trận thắng sau vòng bảng, tôi sẽ là huấn luyện viên Liverpool thành công nhất... và có thể mọi người sẽ ghét điều đó!'

Jurgen Klopp làm nên lịch sử,  330538
Liverpool tiếp tục có một trận đấu lội ngược dòng (Nguồn: Getty)

Klopp cũng cho rằng hiệp 1 của đội bóng dù thua nhưng nó hay hơn nhiều người nghĩ. Huấn luyện viên Liverpool nói: 

"Chúng tôi đã có những màn thể hiện rất tốt, nhưng đã có những khoảnh khắc sai lầm. Sự thất vọng rất lớn và tối chắc chắn các cầu thủ, người hâm mộ nghĩ rằng tại sao hiệp 1 lại tồi tệ đến vậy. Tuy nhiên điều đó không đúng, tôi biết khó khăn sẽ đến và chúng tôi phải học hỏi và tập chịu đựng những điều như vậy. Chiến thắng sẽ đến một cách xứng đáng".

Liverpool là ứng cử viên vô địch số 1 tại Europa League năm nay, tuy nhiên Klopp đã cảnh báo rằng mọi thứ sẽ không dễ dàng, toàn đội phải cố gắng, nỗ lực từng trận giống như cách họ vượt khó trong trận đấu trên đất Áo ngày hôm nay.

Cuối tuần, Liverpool sẽ tiếp tục trở lại Ngoại hạng Anh với đối thủ nặng ký West Ham, thầy trò Klopp sẽ phải đối đầu với lịch thi đấu dày đặc trong thời gian tới và những thử thách đáng gòm đang chờ phía trước.

Van Dijk đội trưởng của Liverpool (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/jurgen-klopp-lam-nen-lich-su-noi-dieu-khien-nguoi-ham-mo-bat-ngo-a16303.html