Mourinho chê Roma, tỏ ra khó hiểu với ngôi sao của đội bóng

Dù có được chiến thắng nhưng người đặc biệt vẫn có những lúc không hài lòng với đội bóng của mình.

AS Roma đã bước vào trận đấu mở màn Europa League 2023/24 với đối thủ Sheriff. Dù rất khó khăn nhưng đại diện đến từ Ý vẫn có được chiến thắng 2-1 nhờ sự tỏa sáng của những ngôi sao như Leandro Paredes  hay Romelu Lukaku.

Trận đấu này huấn luyện viên Mourinho đã không thể trực tiếp trên sân chỉ đạo các học trò vì án phán cấm 4 trận sau khi xúc phạm trọng tài trong trận chung kết Europa Conference League. Tuy nhiên khi theo dõi từ khán đài, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không hài lòng với các học trò của mình.

Mourinho nói với Sky Sport Italia: “Tôi không thích hiệp một, chúng tôi không kiểm soát được trận đấu, thi đấu không tốt và dẫn trước 1-0 gần như là một điều kỳ diệu. Chúng tôi đã không thi đấu đủ tốt để có được lợi thế đó. Tuy nhiên tôi hài lòng về hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra cơ hội, có bàn thắng và biết cách giữ lại chiến thắng đó cho mình."

Mourinho chê Roma, tỏ ra khó hiểu với ngôi sao của đội bóng 330553
Roma đã có chiến thắng sát nút trong ngày mở màn C2 (Nguồn: Getty)

Sau trận Mourinho cũng dành lời khen cho tân binh ngôi sao Lukaku khi anh đã có cho mình 1 bàn thắng. Mou nói: “Một cầu thủ có thể chất như vậy cần phải thi đấu, đó là lý do tại sao anh ấy bắt đầu ngày hôm nay. Tôi muốn cho anh ấy ra sân sớm hơn, việc anh ấy thi đấu lâu hơn sẽ giúp ích rất nhiều.”

Ngoài ra Roma đã phải đón nhận một tin xấu khi ngôi sao Renato Sanches dính chấn thương. Mourinho tỏ ra khó hiểu về cậu học trò của mình. Người đặc biệt chia sẻ: "Thật không may, đây lại là tình huống xảy ra với Sanches, anh ấy sẽ luôn gặp rủi ro. Thật khó hiểu."

Rõ ràng việc trụ cột chấn thương sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đội hình của Roma trong thời gian tới, đặc biệt là khi đội bóng này đang không có một phong độ tốt ở Serie A và đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. 

Các cầu thủ Roma tập luyện (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/mourinho-che-roma-to-ra-kho-hieu-voi-ngoi-sao-cua-doi-bong-a16308.html