Mắc tội 'tày đình', Lukaku nhận luôn tin không thể buồn hơn trong sự nghiệp

Mới đây, công ty đại diện ROC Nation đã chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku sau hành động khó tha thứ của mình.

Romelu Lukaku mới đây đã phải nhận đòn trừng phạt không thể nặng hơn khi công ty đại diện của cầu thủ này là ROC Nation Sports đã chính thức tuyên bố chấm dứt hợp đồng.

Quyết định này được đưa ra là bởi hành động "đi đêm" của tiền đạo người Bỉ với Juventus mà không có sự đồng ý của công ty. Lukaku sau mùa giải thất sủng 2021/22 thất sủng tại Chelsea đã phải trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn sau đó. Nerazzurri dù chưa có động thái xem quyết định sẽ mượn Lukaku nữa hay không nhưng hành động ở trên đã khiến cho giọt nước tràn ly và tiền đạo người Bỉ đứng trước nguy cơ không được ra sân ở mùa giải năm nay.

lukaku2-1695355107.jpg
Công ty đại diện Roc Nation chấm dứt hợp đồng với Lukaku. Nguồn: Getty

Dù đã được AS Roma cứu với một bản hợp đồng cho mượn 1 năm, thế nhưng việc không còn công ty đại diện là một tổn thất lớn cho Lukaku khi phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới pháp lý hay hợp đồng. Phía ROC Nation chưa bình luận về việc chia tay Lukaku nhưng hình ảnh của tiền đạo người Bỉ đã không còn xuất hiện trên trang web của công ty.

Roc Nation bên cạnh Lukaku cũng đang là công ty đại diện của nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như Kevin De Bruyne, Vinicius Junior và Federico Di Marco. Việc chấm dứt hợp đồng với Lukaku là hoàn toàn dễ hiểu bởi những hành động của tiền đạo người Bỉ đã gây chia rẽ nội bộ cũng như hạ thấp uy tín của công ty, việc tự ý đàm phán mà không có sự đồng ý từ phía đại diện là điều vô cùng tối kỵ.

jayz-1695355127.jpg
Rapper JayZ là nhà sáng lập của ROC Nation. Nguồn: Internet

Tạm quên đi nỗi buồn đó, Lukaku đang có khởi đầu hứa hẹn tại AS Roma với 2 bàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên.

Các đội bóng Romelu Lukaku từng khoác áo. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/mac-toi-tay-dinh-lukaku-nhan-luon-tin-khong-the-buon-hon-trong-su-nghiep-a16347.html