Tin chuyển nhượng 22/9: PSG tiếc 2 bom tấn Real Madrid, Sancho rời MU

PSG hụt 2 bom tấn của Real Madrid hay Sancho rời MU là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay ngày 22/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/9

PSG để hụt 2 ngôi sao sáng nhất vào tay Real Madrid

Tiền vệ Aurelien Tchouameni mới đây đã tiết lộ rằng mình từng rất gần với PSG, thế nhưng cựu cầu thủ Monaco đã nhanh chóng thay đổi suy nghĩ khi nhận được lời đề nghị tới từ Real Madrid vì đó là bến đỗ ao ước của mọi cầu thủ.Trước đó, PSG đã từng không chiêu mộ một cầu thủ tài năng khác là Jude Bellingham và giờ đây cầu thủ người Anh đang tỏa sáng rực rỡ tại Tây Ban Nha. Như vậy, bằng cách này hay cách khác thì PSG đã bỏ lỡ 2 sao mai sáng nhất châu Âu vào tay Real Madrid. 

train-1695358273.jpg
Cả Bellingham và Tchouameni đều đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Getty

MU có thể bán Jadon Sancho vào tháng 1 năm sau

Theo DailyStar, Man United sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng nào trả giá cao nhất sẽ sở hữu chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000 này. Dù đã được trao cơ hội để quay trở lại Man United nếu như xin lỗi Ten Hag, thế nhưng cầu thủ người Anh vẫn không thay đổi quan điểm của mình và không xin lỗi vị chiến lược gia người Hà Lan.

sancho-1695358235.jpg
Jadon Sancho bị kỷ luật và không được thi đấu tại đội một của MU. Nguồn: Getty

Liverpool chú ý tới Rodrygo Goes nếu Salah rời đi

Bất chấp tiền đạo Mohamed Salah đã từ chối chuyển sang Ả Rập, Liverpool vẫn có động thái thay thế siêu sao người Ai Cập. Theo GiveMeSport, The Kop đã có mục tiêu mới cho mình là tiền đậo Rodrygo Goes của Real Madrid. Trước đó, đội chủ sân Anfield đã từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil khi còn 16 tuổi nên không quá bất ngờ nếu như The Kop vẫn khao khát sở hữu anh.

Thủ thành Andriy Lunin muốn rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo Fichajes, thủ thành Andriy Lunin đang muốn rời Real Madrid vào tháng 1/2024 sau khi không được đảm bảo một suất bắt chính. Dù Thibaut Courtois đã chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ 6 tháng nhưng Carlo Ancelotti thay vì tin tưởng thủ thành người Ukraine đã mượn Kepa về làm người gác đền chính, điều đó khiến cho Lunin cảm thấy không được trọng dụng.

Kimpembe được Real Madrid để ý

Real Madrid vẫn đang gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ ở mùa giải năm nay sau khi Eder Militao gặp phải chấn thương nặng. Chỉ Alaba và Rudiger là không đủ, chính vì thế mà Los Blancos đang để ý tới trung vệ Presentel Kimpembe của PSG.

Phản ứng của Carlo Ancelotti khi biết mục tiêu của Barcelona ở Champions League. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-229-psg-tiec-2-bom-tan-real-madrid-sancho-roi-mu-a16365.html