Tin chuyển nhượng trưa 23/9: Toàn đội MU muốn Ten Hag bị sa thải; Messi bất ngờ chốt bến đỗ mới

Tin chuyển nhượng trưa hôm nay 23/9: Toàn đội MU muốn Ten Hag bị sa thải; Messi bất ngờ chốt bến đỗ mới; De Gea cân nhắc giải nghệ; Man Utd nhắm 'Neymar mới'.

Toàn đội MU muốn Ten Hag bị sa thải

MU đang rơi vào khủng hoảng khi nhiều ngôi sao không hài lòng với cách quản lý của HLV Ten Hag. Theo báo chí Anh, một số cầu thủ chủ chốt ở Quỷ đỏ cảm thấy bị “mệt mỏi” và “ruồng rẫy” bởi những lời chỉ trích và thiên vị của chiến lược gia người Hà Lan . Mối quan hệ giữa Ten Hag và Sancho đã trở nên căng thẳng sau khi tiền vệ người Anh phản ứng trên mạng xã hội và bị cho tập luyện một mình. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi có sự xung đột trong phòng thay đồ sau trận thua Brighton 1-3 tại Old Trafford. Ten Hag đã gây bất ngờ khi không sử dụng cầu thủ chạy cánh nào trong sơ đồ mới của ông.

Tin chuyển nhượng trưa 23/9: Toàn đội MU muốn Ten Hag bị sa thải; Messi bất ngờ chốt bến đỗ mới
Nhiều cầu thủ MU tỏ ra bất mãn với HLV Ten Hag.

Ngoài ra, theo Manchester Evening News, có những lời phàn nàn rằng Ten Hag thường xuyên nhắm vào “một vài cái tên yêu thích” để chỉ trích, trong khi bỏ qua “một nhóm cầu thủ khác”. Việc MU loại bỏ De Gea ở Hè 2023 cũng đã gây ra sự bất mãn trong nội bộ Quỷ đỏ. Trước trận đấu với Burnley vào rạng sáng mai (24/9), Ten Hag cho biết: “Tôi đang yêu cầu toàn đội làm tốt hơn, nhưng họ cũng là con người, không phải robot. Tôi đang tìm hiểu lý do và giải pháp cho những vấn đề hiện tại, đồng thời tôi cũng cố gắng khích lệ các cầu thủ”.

Messi bất ngờ chốt bến đỗ cuối cùng

Sau gia nhập Inter Miami hè 2023, siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ về tương lai và ước mơ của anh trong cuộc phỏng vấn với GOAL. Anh cho biết anh muốn trở về quê hương và khoác áo Newell"s Old Boys, CLB đã nuôi dưỡng anh từ nhỏ, trước khi giải nghệ. "Tôi luôn có một ý tưởng là trở về quê hương và thi đấu cho đội bóng thời niên thiếu, Newell"s Old Boys. Ý tưởng đó vẫn luôn nằm trong đầu và kế hoạch lâu dài của tôi, thành thật là vậy”, Messi nói với GOAL.

Tin chuyển nhượng trưa 23/9: Toàn đội MU muốn Ten Hag bị sa thải; Messi bất ngờ chốt bến đỗ mới
Messi muốn trở về quê nhà để kết thúc sự nghiệp.

“Tôi muốn tận hưởng những ngày cuối cùng khi còn chơi bóng trong màu áo Newell"s và bầu không khí tại Argentina. CLB đã ươm mầm và khởi đầu tất cả, tôi yêu nơi đó”. Messi cũng tiết lộ rằng anh đã có ý định trở về Argentina ngay sau khi giành World Cup 2022 tại Qatar, nhưng anh đã thay đổi quyết định sau khi cân nhắc kỹ lưỡng.

De Gea cân nhắc giải nghệ

David De Gea đang đứng trước nguy cơ phải giã từ sự nghiệp nếu không tìm được bến đỗ mới. Theo The Guardian, De Gea đã từ chối nhiều lời mời gọi, trong đó có cả các đội bóng giàu có ở Ả Rập Saudi, vì anh chỉ muốn thi đấu cho những câu lạc bộ có tham vọng cao. “De Gea sẽ chia tay sân cỏ nếu không có cơ hội trở thành số một ở một đội bóng lớn. Anh không quan tâm đến tiền bạc, mà chỉ quan tâm đến niềm đam mê và sự tôn trọng”, nguồn tin của The Guardian cho hay.

Tin chuyển nhượng trưa 23/9: Toàn đội MU muốn Ten Hag bị sa thải; Messi bất ngờ chốt bến đỗ mới
De Gea vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Man United.

De Gea đã chia tay Man United vào mùa Hè năm nay, sau khi không còn được tin tưởng bởi HLV Ten Hag. Anh hiện vẫn chưa có bến đỗ mới, dù đã được liên hệ với hai câu lạc bộ Sevilla và Real Betis tại quê hương Tây Ban Nha của anh. Cả hai đội bóng này đều có vé dự Cúp châu Âu mùa này.

Man Utd nhắm "Neymar mới"

Sau khi để thua 4/6 trận đầu tiên, Man United đang gặp khó khăn trong mùa giải này. "Quỷ đỏ" đã thất bại trước Brighton ở Premier League và Bayern Munich ở Champions League. HLV Erik Ten Hag cho biết chấn thương đã ảnh hưởng đến sự lựa chọn của ông và ông có thể cần tăng cường lực lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tin chuyển nhượng trưa 23/9: Toàn đội MU muốn Ten Hag bị sa thải; Messi bất ngờ chốt bến đỗ mới
Marcos Leonardo là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất Brazil.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Man United đã sẵn sàng chiêu mộ Marcos Leonardo, người được mệnh danh là Neymar mới của bóng đá Brazil. Cầu thủ 20 tuổi này đang thi đấu xuất sắc cho Santos và thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn như Arsenal và Barcelona. Leonardo có thể đá ở vị trí cánh trái hoặc tiền đạo, qua đó có thể làm đối tác cho Marcus Rashford hay Rasmus Hojlund. Hiện tại, anh được định giá 17 triệu euro theo Transfermarkt.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Antony trên đường rời Man United?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Man Utd quyết định sa thải Ten Hag; Antony trên đường rời Man United; McTominay nhận phán quyết về tương lai; Thương vụ Harry Kane đổ bể vì Ronaldo; Onana nguy cơ bị bán.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-trua-239-toan-doi-mu-muon-ten-hag-bi-sa-thai-messi-bat-ngo-chot-ben-do-moi-a16498.html