Chuyển nhượng MU 24/9: De Gea tái ngộ Ronaldo, Quỷ đỏ nhắm siêu trung vệ cả châu Âu thèm khát?

De Gea tái ngộ Ronaldo hay MU nhắm siêu trung vệ cả châu âu thèm khát,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/9.

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/9

Ronaldo muốn De Gea gia nhập Al-Nassr

Theo tờ 90min, Cristiano Ronaldo được cho là muốn đưa đồng đội cũ của Manchester United là David De Gea về Al-Nassr.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Manchester United của anh hết hạn vào mùa hè này. De Gea muốn được tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở một đội bóng hàng đầu bằng không anh có thể tính đến phương án giải nghệ.

Chuyển nhượng MU 24/9: De Gea tái ngộ Ronaldo, MU nhắm siêu trung vệ cả châu âu thèm khát? 331581
Ronaldo muốn De Gea đến Ả Rập (Nguồn: Internet)

Cựu ngôi sao Man United kêu gọi ký hợp đồng với Toney

Tiền đạo cũ của Manchester United, Andy Cole đã tuyên bố rằng Ivan Toney của Brentford sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng cho câu lạc bộ.

Andy Cole nói: “Ivan Toney có thể giúp Hojlund tốt hơn. Nếu họ quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy, tôi tin rằng Ivan có thể là sự bổ sung tốt cho đội Manchester United này.

Trung vệ trẻ Hickey được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Những gã khổng lồ ở Premier League là Arsenal, Liverpool và Manchester United đang cạnh tranh giành lấy cầu thủ trẻ 21 tuổi, Aaron Hickey của Brentford. Chưa dừng lại ở đó gã khổng lồ nước Đức được cho cũng quan tâm đến tài năng này. Giá của tuyển thủ Scotland đang được đẩy lên rất cao.

Chuyển nhượng MU 24/9: De Gea tái ngộ Ronaldo, MU nhắm siêu trung vệ cả châu âu thèm khát? 331586
Hickey là hậu vệ được MU đang nhắm đến (Nguồn: Getty)

Lingard gia nhập Al Ettifaq

Thêm một cựu cầu thủ Man United gây chú ý ở Saudi Pro League. Theo nguồn tin từ trang chủ câu lạc bộ Al Ettifaq, Jesse Lingard đã đạt được hợp đồng đào tạo một tháng với câu lạc bộ này và nếu như cựu cầu thủ MU thể hiện tốt anh sẽ có ngay một bản hợp đồng dài hạn sau đó.

Nhà Glazer có thể sẽ phải hạ giá bán MU

Đã 305 ngày kể từ khi gia đình Glazer công bố ý định bán Manchester United, nhưng giờ mọi thứ đến bây giờ vẫn vô cùng khó đoán định.

Các cuộc đàm phán với Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe vẫn đang tiếp tục, và theo Daily Mail, quá trình tiếp quản đã bị đình trệ do khởi đầu mùa giải tệ hại của Man United. Có thông tin cho rằng, cả hai ứng cử viên dẫn đầu đều không muốn đáp ứng mức giá yêu cầu 6 tỷ Bảng, trong bối cảnh phong độ đội bóng này đang chạm đáy.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Dortmund (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-249-de-gea-tai-ngo-ronaldo-mu-nham-sieu-trung-ve-ca-chau-au-them-khat-a16591.html