Tin chuyển nhượng tối 24/9: Chelsea chốt được tiền đạo mới, Dembele sắp về Bắc London?

Chelsea chốt được tiền đạo mới, Dembele sắp về Bắc London... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 24/9.

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 24/9

Chelsea chốt được tiền đạo mới

Chelsea đang nhắm đến Ivan Toney với mức giá  khoảng 60 triệu Bảng trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Theo GOAL, The Blues tự tin sẽ đạt được một thỏa thuận với Brentford.

Tiền đạo này đã trở lại tập luyện cùng Bầy Ong lần đầu tiên kể từ khi bị cấm tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá vì vi phạm các quy định cá cược của FA. Brentford cũng đang chuẩn bị lắng nghe các lời đề nghị cho Toney vào tháng 1 này.

Arsenal và Spurs theo dõi tình hình của Dembele 

Arsenal và Tottenham được cho là đang theo dõi tình hình hiện tại của Ousmane Dembele. Cựu tiền đạo Barcelona đã chuyển từ La Liga sang PSG vào đầu năm nay sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 50 triệu Bảng (61 triệu USD). Theo The Mirror, cả hai câu lạc bộ phía bắc London, cũng như West Ham, đều đang để mắt tới anh.

Tin chuyển nhượng tối 24/9: Chelsea chốt được tiền đạo mới, Dembele sắp về Bắc London? 331654
Dembele gia nhập PSG và tái ngộ Mbappe. Ảnh: Getty.

MU và Newcastle nhắm Aaron Hickey

Newcastle và MU đang cạnh tranh tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Theo Calciomercato, Newcastle tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến việc đạt được thỏa thuận với tiền vệ Juventus nhằm bổ sung sức mạnh của họ khi thi đấu ở Champions League. 

3 ông lớn Ngoại hạng Anh đưa ra lời đề nghị cho sao Brentford

Tờ Daily Mirror khẳng định Aaron Hickey đang bắt đầu thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ lớn của Premier League. Hickey có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc hậu vệ phải. Bayern Munich cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua.

Sporting CP từ chối lời đề nghị của Arsenal cho Diomande 

Theo Record, Sporting CP được cho là đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu Euro của Arsenal cho hậu vệ Ousmane Diomande.

Câu lạc bộ Bồ Đào Nha sẽ yêu cầu mức phí khoảng 80 triệu Euro cho hậu vệ này - cầu thủ đang được một số câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu săn đón. Họ cũng đang có kế hoạch đề nghị cho Diomande một hợp đồng mới. Giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2027.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Dortmund (Nguồn: Dugout)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-249-chelsea-chot-duoc-tien-dao-moi-dembele-sap-ve-bac-london-a16619.html