Neymar rời Ả Rập sớm vì muốn làm điều ý nghĩa nhất cuộc đời

Neymar có thể chia tay với mảnh đất màu mỡ Ả Rập vì anh muốn quay lại với nơi đã cho anh có được khởi đầu tuyệt vời trong sự nghiệp.

Mùa hè này một trong những thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất không thể không nhắc đến Neymar. Ngôi sao người Brazil đã rời Paris Saint Germain để tới với mảnh đất màu mỡ Ả Rập, nơi có thể cho anh rất nhiều tiền.

Tưởng chừng như ở tuổi 31 ngôi sao người Brazil sẽ coi đây là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình thế nhưng thực tế có thể không phải là như vậy.

Theo nhà báo người Brazil, Ademir Quintino, Neymar không có ý định gắn bó lâu dài với Al-Hilal. Thay vì một bản hợp đồng 4 năm như lời đồn, Neymar có thể chỉ đồng ý với một bản hợp đồng 2 năm tại đây.

Quintino đã nói trên các kênh truyền thông xã hội của mình như sau: “Trong cuộc trò chuyện với bạn bè của bố Neymar, tôi nhận được thông tin rằng họ không ký hợp đồng 4 năm với Ả Rập mà là hợp đồng 2 năm để anh ấy có thể trở lại Santos một năm trước World Cup. Neymar sẽ tiếp cận Santos và yêu cầu được quay lại."

Neymar rời Ả Rập sớm vì mục tiêu World Cup 2026 cùng Brazil 332319
Neymar đã theo chân Messi và Ronaldo để rời xa châu Âu (Nguồn: Getty)

Neymar đã ra sân 3 lần cho Al-Hilal nhưng anh vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ. Với việc thi đấu ở Ả Rập, Neymar chắc chắn sẽ không được chơi bóng ở môi trường đỉnh cao như anh đã từng. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Brazil tại World Cup 2026.  Neymar hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của đội bóng xứ sở Samba.

Neymar chưa bao giờ trốn tránh thực tế rằng anh ấy có ý định quay trở lại Santos vào một thời điểm nào đó. Đây được coi là một kế hoạch vào cuối sự nghiệp của Neymar. Cầu thủ này muốn được quay lại với nơi đã giúp cho mình có được như ngày hôm nay, đó là điều mà nhiều ngôi sao nổi tiếng khác khó lòng làm được.

Neymar ghi bàn cho tuyển Brazil (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/neymar-roi-a-rap-som-vi-muon-lam-dieu-y-nghia-nhat-cuoc-doi-a16780.html