Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea bán đứt được Lukaku, người thừa của MU được giải cứu

Chelsea bán đứt được Lukaku, người thừa của MU được giải cứu,... là những tin nóng có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 26/9.

Tin chuyển nhượng bóng đá 26/9

Lukaku sắp rời Chelsea 

Theo Calciomercatoweb, Romelu Lukaku có thể vĩnh viễn rời Chelsea vào mùa hè tới khi The Blues có kế hoạch bán anh cho Roma để đổi lấy Tammy Abraham. 

Abraham rời Chelsea vào năm 2021 và cho đến nay đã ghi được 25 bàn thắng cho đội bóng Serie A. Còn Lukaku đã gia nhập Roma theo dạng cho mượn vào mùa hè này.

Van de Beek rời MU

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Donny van de Beek của MU có thể chuyển đến Villarreal. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và gần như không được ra sân trong những mùa giải qua. Nhiều khả năng anh sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea bán đứt được Lukaku, người thừa của MU được giải cứu 332363
Van de Beek có thể rời MU vào mùa đông. Ảnh: Getty.

Man Utd để mắt tới sao trẻ Blackburn

Theo TeamTalk, Manchester United đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Adam Wharton của Blackburn Rovers.

Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng như Everton, Newcastle, Brighton và Wolves để chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi này. Blackburn có thể yêu cầu mức phí khoảng 10 triệu Bảng nếu họ nhận được lời đề nghị cho ngôi sao này.

Arsenal quan tâm tới tiền vệ của Man City

Theo Fichajes, Arsenal đang để mắt tới tiền vệ Kalvin Phillips của Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Cựu ngôi sao của Leeds United đã không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi anh chuyển đến Man City giá 55 triệu Euro vào năm 2022 và có thể cân nhắc việc rời câu lạc bộ để có thêm thời gian thi đấu.

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea bán đứt được Lukaku, người thừa của MU được giải cứu 332364
Phillips không thể tỏa sáng như kì vọng khi chuyển đến Man City. Ảnh: Getty.

Terry theo chân Gerrard đến Ả Rập Saudi

Theo con đường của Steven Gerrard, đồng đội cũ ở tuyển Anh John Terry hiện sẽ đến Ả Rập Saudi. Anh sẽ gia nhập Al Shabab với tư cách là giám đốc thể thao của CLB. Theo Sports Zone, Terry được cho là đã được đề nghị làm huấn luyện viên ở câu lạc bộ nhưng anh đã từ chối vì muốn có một vai trò ngắn hạn.

Các đội bóng Romelu Lukaku từng khoác áo. Nguồn: Onefootball

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-269-chelsea-ban-dut-duoc-lukaku-nguoi-thua-cua-mu-duoc-giai-cuu-a16796.html