Quên luôn vụ Pogba, Mourinho muốn ngôi sao MU bằng mọi giá

Mourinho sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của Jadon Sancho khi cầu thủ này đang bất đồng với Ten Hag.

Jadon Sancho và Erik ten Hag đang rơi vào một cuộc chiến chưa có hồi kết. Ông thầy người Hà Lan đang kiên quyết không cho Sancho tập luyện cùng đội một, Ten Hag muốn nhận một lời xin lỗi từ Sancho nhưng ngôi sao người Anh đang nói không với điều đó.

Căng thẳng tiếp tục leo thang, có thể MU sẽ phải tính đến phương án giải quyết và một vụ chuyển nhượng có thể sẽ được tính đến. Theo nguồn tin từ tờ Il Romanista, AS Roma có thể sẽ tiến hành đàm phán để tìm một lối thoát cho Sancho khi huấn luyện viên Mourinho muốn điều đó.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng Người đặc biệt muốn ngôi sao người Anh bằng mọi giá. Điều bất ngờ là chính Mourinho đã bị sa thải ở MU vì mâu thuẫn với Paul Pogba thế nhưng hiện tại ông lại vẫn muốn đem về một ngôi sao tai tiếng khác là Jadon Sancho.

Quên luôn vụ Pogba, Mourinho muốn ngôi sao MU bằng mọi giá 332449
Sancho đang đứng trước viễn cảnh rời Manchester United (Nguồn: Getty)

Câu lạc bộ đến từ thủ đô Italia đã có một thỏa thuận tương tự để có được Romelu Lukaku từ Chelsea hết mùa giải này. Tuyển thủ Bỉ đã bị loại khỏi Stamford Bridge và sự hấp dẫn từ lời đề nghị của Mourinho,đã khiến Lukaku không thể từ chối.

Manchester United hoàn toàn cũng có thể cho Sancho ra đi nếu cầu thủ này không muốn cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Việc cắt giảm được một khoản lương lớn từ Sancho cũng sẽ giúp cho MU rất nhiều trong lĩnh vực tài chính.

Tất cả còn phải chờ xem vụ việc này sẽ đi đến đâu, được biết huấn luyện viên Ten Hag vừa ra thêm động thái cứng rắn khi không cho Sancho sử dụng cơ sở vật chất của câu lạc bộ.

Đứng trước điều này các cầu thủ hàng đầu của Man United như Maguire, Rashford, Shaw, Bruno Fernandes đều đang khuyên Sancho hạ cái tôi của mình xuống và xin lỗi Ten Hag. Ở độ tuổi 23, tất cả đều không muốn sự nghiệp của Sancho bị ảnh hưởng bởi những điều như vậy.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/quen-luon-vu-pogba-mourinho-muon-ngoi-sao-mu-bang-moi-gia-a16829.html