Cựu tuyển thủ Việt Nam chốt bến đỗ bất ngờ

HLV Nguyễn Anh Đức mới đây đã có bến đỗ mới sau khi chia tay CLB Long An.

Sau quá trình thương thảo, HLV Nguyễn Anh Đức mới đây đã đồng ý dẫn dắt CLB Bình Phước ở mùa giải mới trong vai trò HLV trưởng. Trước đó, VH-TT-DL Bình Phước đã kêu gọi các doanh nghiệp có tiềm lực tham gia đầu tư phát triển CLB bóng đá Bình Phước. Đội bóng này cũng ngỏ ý muốn mời HLV Anh Đức về làm HLV trưởng.

Dẫn dắt Bình Phước, công việc của HLV Nguyễn Anh Đức chắc chắn sẽ nặng hơn khi cựu tuyển thủ dẫn dắt Long An bởi đội bóng này không có bề dày truyền thống và thường xuyên phải rơi vào cuộc đua trụ hạng. Dù vậy, mục tiêu của Bình Phước ở mùa giải sắp tới là là hướng đến Top 3 chung cuộc, phù hợp với tiêu chí làm việc của HLV Nguyễn Anh Đức.

anh-duc-vua-huan-luyen-vua-thi-dau-o-clb-long-an-97e-6281821-1694164892-1695698944.jpg
HLV Nguyễn Anh Đức dẫn dắt CLB Bình Phước

Trước đó, cựu tuyển thủ Việt Nam nói lời chia tay CLB Long An do đội bóng này không đặt mục tiêu cao ở mùa giải mới. Phát biểu trước truyền thông, lãnh đạo đội bóng cho biết: “Tình hình kinh tế khó khăn nên ở mùa  giải tới, Long An chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Trong lúc đó, HLV Nguyễn Anh Đức mong muốn dẫn dắt một đội bóng có tham vọng hơn. Thế nên, chúng tôi đã chia tay nhau sau khi hợp đồng kết thúc”, lãnh đạo đội bóng Long An nói.

Về việc kêu gọi hỗ trợ, sở VH-TT-DL Bình Phước yêu cầu được đưa ra là các doanh nghiệp cam kết tài trợ tối thiếu 50 tỷ đồng một mùa giải và cam kết tài trợ trong vòng 5 năm với mức đầu tư lên đến 250 tỷ đồng. Ngoài ra, văn bản cũng đưa ra những yêu cầu khác để đảm bảo sự phát triển bền vững cho đội bóng quê nhà.

Mới đây, Nguyễn Anh Đức vừa tham gia trận đấu gây quỹ "Hào quang trở lại" cùng hơn 50 danh thủ bóng đá Việt Nam. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cũng đã ghi được một bàn thắng trong trận đấu.

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/cuu-tuyen-thu-viet-nam-chot-ben-do-bat-ngo-a16833.html