Tin chuyển nhượng trưa 26/9: Neymar rời Al Hilal tới Man Utd? HLV Chelsea nhận cảnh báo sa thải

Tin chuyển nhượng trưa hôm nay 26/9: Neymar rời Al Hilal tới Man Utd; HLV Chelsea nhận cảnh báo sa thải; Real Madrid chốt xong tân thuyền trưởng; HLV Ten Hag đoạn tuyệt với Sancho; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Neymar rời Al Hilal tới Man Utd?

Vừa qua, Neymar đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh có mâu thuẫn với HLV Jorge Jesus ở CLB Al Hilal của Saudi Arabia. Trên trang cá nhân Instagram, siêu sao người Brazil gọi những tin đồn này là “dối trá” và yêu cầu mọi người không tin vào chúng. Anh cũng chỉ trích một tài khoản Instagram có tên “fiqueiputomesmo_” đã đăng thông tin sai sự thật và ghi nguồn từ tờ Sport của Tây Ban Nha.

Tin chuyển nhượng trưa 26/9: Neymar rời Al Hilal tới Man Utd? HLV Chelsea nhận cảnh báo sa thải
Neymar khẳng định không có mâu thuẫn với HLV Al Hilal.

Theo tài khoản này, Neymar đang “chiến đấu” với HLV Jesus và muốn ban lãnh đạo Al-Hilal sa thải ông này. Tuy nhiên, cựu sao PSG khẳng định anh không có bất kỳ vấn đề gì với HLV Jesus và coi ông như một người bạn. Trước đó, truyền thông Anh cho rằng Man Utd đang có ý định chiêu mộ Neymar để thay thế Jadon Sancho sẽ rời đi vào tháng Giêng. Tuy nhiên trước lời tuyên bố tới từ tiền đạo Brazil, khả năng để một thương vụ bom tấn như trên xảy ra là rất khó.

HLV Chelsea nhận cảnh báo sa thải

Chelsea đang rơi vào khủng hoảng dưới thời HLV Pochettino. Chiến lược gia người Argentina không thể mang lại sự ổn định cho "The Blues", khi CLB chỉ có một chiến thắng sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu HLV PSG đang phải chịu áp lực lớn từ phía người hâm mộ và ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge. Trong chương trình The Kelly và Wrighty Show, cựu tiền đạo Ian Wright cho rằng hai trận đấu tiếp theo rất quan trọng cho tương lai của Pochettino tại Chelsea.

Tin chuyển nhượng trưa 26/9: Neymar rời Al Hilal tới Man Utd? HLV Chelsea nhận cảnh báo sa thải
Chiếc ghế HLV trưởng Chelsea của Pochettino đang lung lay dữ dội.

Wright nói: “Chelsea phải thắng Fulham và Burnley, nếu không họ sẽ gặp rắc rối. Chelsea hiện tại không có gì để tự tin. Tôi lo lắng cho Pochettino nếu Chelsea không cải thiện được tình hình". Chelsea sẽ gặp Brighton ở vòng 3 Carabao Cup vào giữa tuần này. Sau đó, họ sẽ có hai chuyến làm khách khó khăn trước Fulham và Burnley ở giải Ngoại hạng Anh.

Real Madrid chốt xong tân thuyền trưởng

Theo nguồn tin từ Marca, Real Madrid đã quyết định bổ nhiệm Xabi Alonso làm HLV trưởng từ mùa giải 2024-2025. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đang làm việc tại Bayer Leverkusen và đã tạo ra nhiều kỳ tích ở Bundesliga và Europa League. Xabi Alonso đã chuyển sang Leverkusen vào tháng 10 năm 2022 và nhanh chóng đưa đội bóng này lên một tầm cao mới.

Tin chuyển nhượng trưa 26/9: Neymar rời Al Hilal tới Man Utd? HLV Chelsea nhận cảnh báo sa thải
Real Madrid sẽ bổ nhiệm HLV Xabi Alonso trong hè 2024?

Real Madrid hiện đang do Carlo Ancelotti dẫn dắt nhưng HLV người Ý sẽ rời đi vào cuối mùa giải này để tiếp quản đội tuyển Brazil. Do đó, Real Madrid đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế và Xabi Alonso là lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu.

HLV Ten Hag "đoạn tuyệt" với Sancho

Trong bối cảnh Sancho bị HLV Erik ten Hag tăng cường hình phạt và chắc chắn sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, NHM kỳ vọng Man Utd sẽ chiêu mộ Neymar khi ngôi sao này cũng đang gặp rắc rối tại Al Hilal. Mới đây, bến đỗ của Neymar sau khi rời Saudi Arabia đã được hé lộ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 26/9: Neymar rời Al Hilal tới Man Utd? HLV Chelsea nhận cảnh báo sa thải
Mâu thuẫn giữa HLV Ten Hag và Sancho gần như không thể cứu vãn.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Onana trên đường rời Old Trafford?

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Man Utd chốt xong người thay Ten Hag; Onana trên đường rời Man United; Tương lai của Hannibal được ấn định; Sancho có bến đỗ mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-trua-269-neymar-roi-al-hilal-toi-man-utd-hlv-chelsea-nhan-canh-bao-sa-thai-a16847.html