Lật đổ Barca, Real nhắm tới ngôi sao bị ghét nhất của Chelsea

Real vừa để mất ngôi đầu vào tay của đại kình địch Barcelona. Đội bóng Hoàng gia đang tìm cách nâng cấp đội hình để có thể tự tin hơn cho cuộc đua vô địch.

Real Madrid vừa nhận trận thua bẽ mặt 1-3 tại vòng 6 La Liga trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Đã có những vấn đề được nhìn thấy ở Real Madrid và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn khắc phục sớm nhất có thể.

Mới đây theo nguồn tin từ tờ The Sun, Real Madrid đang có sự quan tâm tới hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea và mong muốn có được một bản hợp đồng cho mượn vào ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Cựu ngôi sao của Brighton dường như không được trọng dụng dưới thời huấn luyện viên Pochettino, anh mới chỉ được thi đấu một trận ở Carabao Cup trước AFC Wimbledon và hôm đó Chelsea giành chiến thắng 2-1.

Lật đổ Barca, Real nhắm tới ngôi sao bị ghét nhất của Chelsea 332544
Cucurella có thể sẽ tới Real vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới (Nguồn: Getty)

Tưởng chừng như lối thoát cho Cucurella đã tới vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, khi Manchester United đã liên hệ để có được anh từ Chelsea, nhưng mọi thứ đã đổ vỡ khi cầu thủ này ra sân cho The Blues trong trận đấu tại Carabao Cup vì vậy MU đã tìm phương án thay thế chất lượng khác là Reguilon từ Tottenham.

Ở độ tuổi 25, Cucurella chắc chắn không muốn sự nghiệp của mình bị chôn vùi tại Chelsea và nếu Real Madrid ngỏ anh khó có thể từ chối. Real đang muốn tạo nên một đội hình mới đầy sức sống, thay vì trông chờ mãi vào những ngôi sao đã bị ảnh hưởng của tuổi tác.

Cucurella đã có 33 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường mùa trước. Anh gia nhập Chelsea vào năm 2022 với bản hợp đồng trị giá 62 triệu Bảng từ Brighton, nhưng đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn và phải chịu rất nhiều những lời chỉ trích không hay từ người hâm mộ.

Hợp đồng của Cucurella tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào năm 2028, được biết không chỉ có Real mà Newcastle cũng muốn có được anh vào mùa hè tới.

Các cầu thủ Real Madrid tập luyện (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/lat-do-barca-real-nham-toi-ngoi-sao-bi-ghet-nhat-cua-chelsea-a16853.html