Tin chuyển nhượng tối 26/9: Sancho có động thái đáng ngờ, lý do Reguilon gia nhập MU

Sancho có động thái đáng ngờ, lý do Reguilon gia nhập MU,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong tối nay 26/9.

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 26/9

Sancho khóa tài khoản mạng xã hội

Có vẻ như Jadon Sancho đã vô hiệu hóa tài khoản Instagram của mình vào hôm nay. Động thái này xuất hiện sau tin đồn một số cầu thủ đội một của MU đã gặp Sancho để thuyết phục anh xin lỗi HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, Sancho cũng được cho là bị cấm đến cơ sở tập luyện của đội một tại Carrington, bao gồm cả nhà ăn.

Tin chuyển nhượng tối 26/9: Sancho có động thái đáng ngờ, lý do Reguilon gia nhập MU 332793
Sancho vô hiệu hóa trang cá nhân của mình.

Reguilon tiết lộ lý do gia nhập Man Utd

Sergio Reguilon gia nhập MU dưới dạng cho mượn trong ngày hạn chót. Anh chia sẻ bản thân đã muốn khoác áo Quỷ đỏ nên đồng ý rất dễ dàng.

"Tôi và HLV Ten Hag đã nói về những gì ông ấy mong đợi từ hậu vệ trái của mình. Chúng tôi chia sẻ cùng một triết lý. Ông ấy thích những người làm việc chăm chỉ và tôi là một người như vậy".

Cucrella muốn rời Chelsea vào tháng 1

Theo The Sun, hậu vệ của Chelsea, Marc Cucurella đang tìm cách rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng do không được trao cơ hội thi đấu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ góp mặt trong một trận đấu ở Carabao Cup mùa này cho The Blues. Anh muốn rời đi trong bối cảnh Real Madrid quan tâm đến việc mượn anh vào mùa đông.

Tin chuyển nhượng tối 26/9: Sancho có động thái đáng ngờ, lý do Reguilon gia nhập MU 332795
Cucurella rất muốn rời Chelsea để được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Getty.

Arsenal tham gia cuộc đua giành Toney

Theo The Mirror, Arsenal được cho là đang để mắt tới ngôi sao Ivan Toney của Brentford. Họ sẽ cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này vào tháng 1 .

Brentford dự kiến ​​​​sẽ yêu cầu một mức phí trong khoảng 60 triệu Bảng cho cầu thủ này trước sự quan tâm của những gã khổng lồ Premier League.

Juventus muốn giữ lại mục tiêu của MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Juventus được cho là rất muốn giữ chân Adrien Rabiot bất chấp sự quan tâm từ Man United và Newcastle. Hiện tại không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra với các CLB khác. Juve đang chuẩn bị hợp đồng mới cho Rabiot nên nhiều khả năng anh sẽ ở lại thành Turin.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Dortmund (Nguồn: Dugout)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-269-sancho-co-dong-thai-dang-ngo-ly-do-reguilon-gia-nhap-mu-a16903.html