Tin chuyển nhượng tối 27/9: MU đấu Real thương vụ 'cơn lốc đường biên', Liverpool chốt người thay Salah

MU cạnh tranh với Real 'cơn lốc đường biên' hay Liverpool chốt người thay thế Salah sẽ là những tin tức mới nhất của bản tin chuyển nhượng tối 27/9.

Tin chuyển nhượng tối 27/9

MU và Real Madrid cạnh tranh Serge Gnabry

Manchester United sẽ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2024, Erik ten Hag muốn mang về những tiền đạo đa năng ở đường biên. Trong khi đó, Real Madrid cũng đang để mắt tới tuyển thủ Đức.

gnabry-1695812333.jpg
Gnabry trở thành mục tiêu của MU và Real Madrid. Nguồn: Getty

Liverpool để ý tới Federico Chiesa trong trường hợp Salah rời đi

Liverpool sẽ chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa của Juventus nếu họ chọn bán Mohamed Salah vào mùa hè tới. Dù là nhân tố không thể thay thế trên hàng công The Kop, thế nhưng cầu thủ người Ai Cập không còn trẻ và đội chủ sân Anfield cần có kế hoạch dài hơi.

chiesa-1695812351.jpg
Federico Chiesa là mục tiêu của Liverpool để thay thế Salah. Nguồn: Getty

Barcelona đạt thỏa thuận mua đứt Joao Cancelo

Theo El Chireguito, Barcelona đã đạt được thỏa thuận miệng với Manchester City về mức phí chuyển nhượng 30,4 triệu Bảng cho Joao Cancelo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dù đang khoác áo đội chủ sân Nou Camp theo dạng cho mượn, thế nhưng với màn trình diễn tốt trong thời gian vừa qua có thể khiến cho Gã khổng lồ xứ Catalan mua đứt.

Chủ tịch La Liga tự tin Real Madrid sẽ mua đứt Kylian Mbappe

Chủ tịch La Liga là Javier Tebas tự tin Kylian Mbappe sẽ tới Tây Ban Nha vào mùa hè tới, hợp đồng của chân sút sinh năm 1998 với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024. Real Madrid dù đã 2 lần thất bại trong việc chiêu mộ Mbappe nhưng chưa bao giờ thôi ý định có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018.

Benjamin Sesko từ chối chuyển đến Man United ở thị trường chuyển nhượng vừa qua

Theo transfermarkt, tiền đạo của RB Leipzig là Benjamin Sesko thừa nhận anh đã từ chối chuyển đến MU phiên chợ hè vừa qua. Tiền đạo người Slovenia cũng khẳng định rằng không hối hận khi thi đấu tại Bundesliga.

Top 5 bàn thắng của Serge Gnabry trong màu áo Bayern Munich. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-279-mu-dau-real-thuong-vu-con-loc-duong-bien-liverpool-chot-nguoi-thay-salah-a17072.html