Thắng Sevilla, Barca vẫn tức điên vì bị ngó lơ

Sevilla vừa có hành động được cho là làm ngơ Barcelona, đội bóng xứ Catalan đã không đồng ý với điều này và ngay lập tức đáp trả.

Barcelona vừa có 3 điểm nhọc nhằn trước Sevilla tại vòng 8 La Liga. Trận đấu diễn ra rất căng thẳng không chỉ ở trên sân mà còn cả ở những câu chuyện bên ngoài. Mới đây, Barcelona vừa đưa ra tuyên bố chỉ trích Sevilla sau khi CLB La Liga từ chối cử đại diện tới dự cuộc đụng độ giữa hai bên.

Sevilla đã thông báo với Barca rằng họ sẽ không tham dự bữa ăn giữa ban giám đốc hai đội và cũng không chấp nhận lời mời của Barcelona đến phòng VIP để theo dõi trận đấu vì những cáo buộc mới nhất liên quan đến vụ bê bối trọng tài của Barcelona.

Các công tố viên Tây Ban Nha đã chính thức buộc tội đội bóng xứ Catalan hối lộ, Barca đã trả cho một công ty thuộc sở hữu của một quan chức trọng tài cấp cao hơn 7,3 triệu Euro.

Thắng Sevilla, Barca vẫn tức điên vì bị ngó lơ 334541
Barca đã có phản ứng tức giận sau quyết định của Sevilla (Nguồn: Getty)

Sau khi nghe lời từ chối phũ phàng của Sevilla, Barca được cho là không hài lòng và có động thái đáp trả. Tuyên bố của Barca như sau: 

"FC Barcelona muốn công khai thể hiện sự phản đối của mình trước một cuộc tấn công phi lý và không phù hợp của Sevilla. Cái gọi là vụ án Negreira không thể coi là cái cớ cho những hành động như vậy, vì thủ tục tư pháp đang trong giai đoạn bắt đầu và quan điểm của Sevilla rõ ràng là sai."

Barca cũng tuyên bố cắt đứt quan hệ với đối thủ: "Đối mặt với quan điểm không thể chấp nhận và không chính đáng này của Sevilla, Barcelona đã cắt đứt mọi quan hệ với tổ chức Sevilla."

Rõ ràng Barca đang rơi vào rắc rối không mong muốn, đội bóng của Xavi sẽ chịu rất nhiều áp lực không chỉ ở trong mà còn từ ngoài sân cỏ.

Các cầu thủ Barca tập luyện (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/thang-sevilla-barca-van-tuc-dien-vi-bi-ngo-lo-a17361.html