Chuyển nhượng MU 30/9: Quỷ đỏ tạm biệt 'hung thần' số 1 đội bóng

Quỷ đỏ tạm biệt 'hung thần' số 1 đội bóng hay ngã ngụ vụ chiêu mộ nhà vô địch World Cup,... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/9.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/9

MU chia tay hung thần số 1 đội bóng

Người hâm mộ MU có thể sẽ đón nhận một tin vui khi trọng tài Michael Oliver đã được Ả Rập Saudi tiếp cận và vị trọng tài này có thể rời khỏi Premier League trong thời gian tới.

Theo tờ SunSport, trọng tài hàng đầu của Anh sẽ sẵn sàng chuyển sang đất nước vùng Vịnh Ả Rập. Quốc gia Trung Đông đặt mục tiêu chiêu mộ trọng tài châu Âu vì nhiều CLB không tin tưởng trọng tài trong nước.

Chuyển nhượng MU 30/9: Quỷ đỏ tạm biệt 'hung thần' số một đội bóng 334792
Trọng tài Oliver có thể sẽ đến Ả Rập để làm việc (Nguồn: Getty)

Man Utd sẽ đấu với Barcelona vì Vermeeren

Theo tờ Mundo Deportivo, Manchester United  đã theo dõi chặt chẽ trường hợp của ngôi sao trẻ Vermeeren. Tiền vệ này được so sánh với Andres Iniesta và đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong đội hình nhà vô địch Bỉ, kể từ khi lên đội một mùa trước. 

Tuy nhiên, MU có thể đã bị tụt lại phía sau trong cuộc đua giành cầu thủ 18 tuổi này, khi nguồn tin trên cho biết, gần đây giám đốc Barca, Deco đã có những thảo luận về tiền vệ phòng ngự này và đội bóng của Xavi có thể đem anh về Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng tới.

Man Utd theo dõi cầu thủ trẻ người Brazil, Lorran

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, các tuyển trạch viên của Manchester United gần đây đã theo dõi Lorran, tài năng hàng đầu người Brazil sinh năm 2006.

Được biết điều khoản giải phóng có trong hợp đồng của cầu thủ này với Flamengo là 50 triệu Euro.

MU vỡ mộng chiêu mộ Martinez từ Inter

Phát ngôn mới nhất của người đại diện Lautaro Martínez như sau: “Anh ấy đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng cầu thủ này luôn nói với tôi: Inter, chỉ Inter thôi. Lautaro có tình cảm đặc biệt với câu lạc bộ và người hâm mộ tại đây. Anh ấy yêu Inter, đội bóng và dự án tại đội bóng này. Chúng tôi sẽ thảo luận về thỏa thuận mới trong thời gian tới."

Được biết MU đã coi Martinez là một sự lựa chọn để gia tăng sức mạnh cho hàng công, nhưng bây giờ có lẽ họ nên nhắm đến một mục tiêu khác.

Chuyển nhượng MU 30/9: Quỷ đỏ tạm biệt 'hung thần' số một đội bóng 334794
Martinez muốn ở lại Inter (Nguồn: Getty)

Ten Hag muốn ký hợp đồng với một hậu vệ mới ngay mùa đông này

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Romano, Manchester United đang xem xét đầu tư vào vị trí hậu vệ ngay trong mùa đông này.

Các cuộc thảo luận nội bộ đã bắt đầu, Todibo dẫn đầu danh sách, Tapsoba và Antonio Silva cũng được các tuyển trạch viên theo dõi, nhiều cái tên khác có thể được bổ sung trong những tháng tới.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-309-quy-do-tam-biet-hung-than-so-1-doi-bong-a17409.html