Toyota Yaris Cross vừa ra mắt đã giảm giá "sập sàn", quyết đua doanh số với Seltos, Creta

Mới gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 9 vừa qua nhưng Toyota Yaris Cross đã được áp dụng chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Vào ngày 19/09, Toyota Yaris Cross hoàn toàn mới đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam. Cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị hạng B với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Creta.

Xe được phân phối với 2 phiên bản xăng và Hybrid, đi kèm giá bán lần lượt là 730 triệu và 838 triệu đồng.

Mẫu SUV có tất cả 5 tùy chọn màu ngoại thất, gồm: Đen, Trắng ngọc trai, Cam/Đen, Trắng ngọc trai/Đen, Ngọc lam/Đen. Giá bán bản Trắng ngọc trai cao hơn 8 triệu đồng so với giá khởi điểm, còn các bản phối hai tông màu cao hơn 12 triệu đồng.

yaris-cross-5-1695091745
 

Thông thường, những mẫu xe mới ra mắt sẽ không có các chương trình ưu đãi. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam trầm lắng như hiện nay, ngay cả "tân binh" như Toyota Yaris Cross cũng được tung chương trình khuyến mãi.

Theo đó, Yaris Cross đang được giảm giá đến 55 triệu đồng tại một đại lý Toyota ở khu vực Hà Nội. Ngoài ra, khách mua xe tại đại lý này còn được tặng thêm bộ phụ kiện trị giá 15 triệu đồng.

Không chỉ có ưu đãi từ đại lý, Toyota Yaris Cross đã được hãng xe triển khai chương trình tặng 50% lệ phí trước bạ ngay từ trước khi ra mắt. Ưu đãi áp dụng cho các khách hàng tiên phong và hoàn tất thanh toán đến hết ngày 31/12/2023.

Như vậy, khách mua Toyota Yaris Cross sẽ tiết kiệm một khoản tiền không quá 37 triệu đồng với bản máy xăng và không quá 42 triệu đồng với bản hybrid.

toyota-yaris-cross-1-ba1a
 

Yaris Cross có mức giá được đánh giá là cao hơn mặt bằng chung phân khúc. Ngoài ra, Toyota Yaris Cross được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên không thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.

Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi cả hãng và đại lý đều đồng loạt áp dụng ưu đãi cho mẫu SUV hạng B này.

Toyota Yaris Cross tại Việt Nam có thiết kế trẻ hóa tương tự những sản phẩm gần đây của hãng xe Nhật Bản. Xe được trang bị đèn pha/đèn hậu LED, đèn LED định vị ban ngày, gương chiếu hậu gập điện tự động, vành hợp kim 18 inch,...

Ngoai-that-1-5-Gas-4-min-JPG
 

Vào bên trong cabin, Yaris Cross sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như vô-lăng 3 chấu bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình hiển thị đa thông tin TFT 7 inch, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động,...

Toyota Yaris Cross vừa ra mắt đã giảm giá
 

Về sức mạnh, Toyota Yaris Cross bản thường sử dụng động cơ xăng 1.5L kết hợp hộp số tự động vô cấp D-CVT, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm.

Trong khi đó, Toyota Yaris Cross hybrid được trang bị máy xăng 1.5L (90 mã lực, 121 Nm) kết hợp mô-tơ điện (79 mã lực, 141 Nm) cùng hộp số vô cấp eCVT. Tổng công suất của xe đạt 110 mã lực.

Toyota Yaris Cross vừa ra mắt đã giảm giá
 

Bên cạnh đó, Toyota Yaris Cross còn được cung cấp các trang bị an toàn tiêu chuẩn như camera 360 độ, 4 cảm biến trước sau, 6 túi khí,... cùng gói an toàn TSS (Toyota Safety Sense).

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/toyota-yaris-cross-vua-ra-mat-da-giam-gia-sap-san-quyet-dua-doanh-so-voi-seltos-creta-a17481.html