Chuyển nhượng MU 2/10: Ten Hag tái ngộ thêm trò cũ ưu tú hơn cả Frenkie De Jong?

Erik Ten Hag có thể tái ngộ thêm một học trò cũ tại Ajax Amsterdam sẽ là tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/10.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/10

Matthijs De Ligt lọt vào tầm ngắm của MU

Theo Manchester Evening News, Manchester United được cho là quan tâm tới hậu vệ Matthijs De Ligt của Bayern Munich. Dù có mùa giải 2022/23 chơi tốt cùng đội bóng nước Đức nhưng trung vệ người Hà Lan không phải mẫu cầu thủ mà Thomas Tuchel ưa thích nên thường xuyên để cầu thủ này trên băng ghế dự bị. Là một trong những học trò cưng của Ten Hag khi còn ở Ajax, thậm chí De Ligt còn hưởng đặc quyền lớn cả một trò cưng khác là De Jong khi được Ten Hag trao băng đội trưởng dù mới 20 tuổi.

ligtt-1696202325.jpg
MU lên kế hoạch để Ten Hag tái ngộ De Ligt. Nguồn: Getty

MU nhắm tới tiền vệ Tottenham trị giá 28 triệu Bảng

Theo Corriere dello Sport, Man United có thể chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg với giá 28 triệu Bảng vào tháng 1 năm sau. Cầu thủ người Đan Mạch đã được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ liên hệ ở phiên chợ hè vừa qua, tuy nhiên Tottenham muốn một bản hợp đồng mua đứt thay, trong khi đó MU chỉ muốn mượn mà thôi. Vì thế, Ten Hag đã mang về Sofyan Amrabat từ Fiorentina theo dạng cho mượn.

hoj-1696202390.jpg
MU chưa từ bỏ thương vụ cầu thủ người Đan Mạch. Nguồn: Getty

Nhà Glazer tiếp tục chơi chiêu vụ bán MU

Theo GiveMeSport, nhà Glazer lại có những động thái không mấy thiện chí trong việc bán MU đối với với Sheikh Jassim và Ratcliffe. Người ta cho rằng gia tộc này đang kéo dài quyết định để gia tăng căng thẳng cạnh tranh, từ đó gặp thuận lợi hơn trong việc đẩy giá bán đội bóng.

Antony trở lại tập cùng các đồng đội

Trong buổi tập mới đây nhất của MU tại sân tập ở Carrington, Antony đã chính thức trở lại tập cùng các đồng đội sau 1 tháng phải ngồi ngoài. Cầu thủ người Brazil sẽ cố gắng lấy lại cảm giác của mình để có thể trở lại ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League với Galatasaray.

Lisandro Martinez phải phẫu thuật

Một tin xấu cho MU khi Lisandro Martinez chuẩn bị phẫu thuật. Trung vệ 25 tuổi này đã phải vật lộn trong những tuần gần đây với chấn thương ở chân. Tuyển thủ Argentina sẽ phải thực hiện ca phẫu thuật thứ hai để cố gắng giải quyết vấn đề của mình. Theo báo cáo vào tối Chủ nhật, cựu cầu thủ Ajax có thể phải ngồi ngoài trong thời gian còn lại của năm dương lịch.

Ten Hag muốn làm tốt hơn ở Old Trafford. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-210-ten-hag-tai-ngo-them-tro-cu-uu-tu-hon-ca-frenkie-de-jong-a17540.html