Đã có xác nhận, lộ rõ ứng viên thay thế Ancelotti

Mới đây giám đốc Bayern Leverkusen đã có những phát biểu về HLV Xabi Alonso làm cổ động viên Real hụt hẫng.

Real Madrid đang hướng đến việc xây dựng Galacticos 3.0. Để làm được điều đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một huấn luyện viên tài năng thay thế Ancelotti, chiến lược gia người Ý có thể sẽ là tân HLV trưởng tuyển Brazil trong tương lai gần. Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng HLV Xabi Alonso sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên mọi thứ có thể không phải là như vậy.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, giám đốc của Bayer Leverkusen, ông Simon Rolfes đã bác bỏ những tin đồn liên quan giữa HLV Xabi Alonso với Real Madrid, ông khẳng định lòng trung thành của vị huấn luyện viên này. 

Ông Rolfes nói với Mundo Deportivo như sau: “Chúng tôi đã nhận được cam kết của Alonso vài tuần trước, với một bản hợp đồng được gia hạn. Xabi không cần phải nói gì cả. Anh ấy hoàn toàn tập trung ở đây.”

Alonso đang cùng Bayern Leverkusen tạo nên một khởi đầu trong mơ tại Bundesliga mùa giải này. Đội bóng đến từ nước Đức sau 6 vòng đấu thắng 5 hòa 1 và đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Với tài năng của mình, Alonso đã thu hút sự chú ý của Real Madrid và nhiều đội bóng khác.

Đã có xác nhận, lộ rõ ứng viên thay thế Ancelotti 335339
De Zerbi sẽ là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV Real (Nguồn: Internet)

Với thông tin từ người đại diện Bayern Leverkusen, Real Madrid có thể sẽ khó khăn trong việc có được cựu ngôi sao của mình. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đang để ý đến một phương án khác cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao, đó là huấn luyện viên của Brighton, ông Roberto de Zerbi.

De Zerbi đã khẳng định được tên tuổi tại Ngoại hạng Anh với một đội bóng tầm trung. Dù mùa giải này Chim mòng biển mất rất nhiều trụ cột nhưng De Zerbi vẫn xây dựng cho đội bóng được một lối chơi gắn kết và vô cùng đẹp mắt.

Đó chính là tài năng của huấn luyện viên người Ý, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời của Real Madrid cho vị trí ghế nóng Ancelotti để lại.

Highlights Real Madrid vs Union Berlin (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/da-co-xac-nhan-lo-ro-ung-vien-thay-the-ancelotti-a17570.html