Tin chuyển nhượng 3/10: MU có Messi mới, Arsenal cướp luôn cầu thủ cứu cánh Pep Guardiola

MU có Messi mới hay Arsenal cướp luôn cầu thủ cứu cánh Pep Guardiola,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 3/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/10

Ten Hag "có Messi tiếp theo"

Bộ đôi trẻ của Manchester United, Sam Murray và Rhys Bennett đã so sánh người đồng đội Dan Gore với Lionel Messi sau khi cầu thủ này ghi bàn solo tuyệt vời cho đội U21 của câu lạc bộ vào thứ Bảy.

Ten Hag đã nhắm đến việc sử dụng Dan Gore cho vị trí hậu vệ trái, và có thể người hâm mộ sẽ thấy anh xuất hiện trong đội hình chính MU.

Tin chuyển nhượng 3/10: MU có Messi mới, Arsenal cướp luôn cầu thủ cứu cánh Pep Guardiola 335730
Dan Gore đang nhận được nhiều sự kỳ vọng từ MU (Nguồn: Getty)

Tottenham để mắt tới Nelsson của Galatasaray

Theo Fichajes, Tottenham Hotspur đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Victor Nelsson của Galatasaray vào tháng 1 .

Báo cáo cho rằng Spurs đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ này và thậm chí sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng mà câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đặt ra ở mức 30 triệu Euro.

Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ

Theo Football Insider, Chelsea được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán với hậu vệ trái trẻ Ian Maatsen về việc gia hạn thời gian ở lại câu lạc bộ trong thời gian dài hơn .

Maatsen đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Burnley. Tưởng chừng như Maatsen sẽ chuyển đến đội bóng của Kompany mùa hè này tuy nhiên anh đã chọn ở lại Chelsea để tìm một chỗ đứng.

Arsenal muốn ngôi sao của Man City

Theo Fichajes, Arsenal đang để mắt tới tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City vào tháng 1. Nguồn tin cho biết Pháo thủ đang quyết tâm ký hợp đồng với tiền vệ người Anh, người sẵn sàng rời Etihad để tìm kiếm thêm thời gian thi đấu.

Trong bối cảnh Man City đang thiếu người ở vị trí giữa sân, đây được coi là sự mất mát không nhỏ đối với Pep Guardiola.

Tin chuyển nhượng 3/10: MU có Messi mới, Arsenal cướp luôn cầu thủ cứu cánh Pep Guardiola 335731
Cầu thủ của Man City đang trong tầm ngắm của Arsenal (Nguồn: Getty)

Rangers để mắt tới cựu HLV Chelsea

 theo Football Insider, sau khi chia tay huấn luyện viên Michael Beale vào Chủ nhật, Rangers hiện đang để mắt tới cựu huấn luyện viên Chelsea và Brighton, Graham Potter.

Potter hiện đang thất nghiệp sau khi bị The Blues sa thải vào tháng 4 năm nay. Ông được cho là đã đàm phán với Lyon và đã từ chối những lời đề nghị từ các câu lạc bộ Championship là Southampton và Celtic vào mùa hè.

Messi có đồng đội ngôi sao

Lionel Messi được cho là muốn có Luka Modric làm đồng đội ở Inter Miami. Cựu ngôi sao của Real Madrid, Pedja Mijatovic, tiết lộ rằng một cuộc gặp đã diễn ra giữa người đồng sở hữu câu lạc bộ David Beckham và tiền vệ 38 tuổi, giá thầu có thể được đưa ra vào tháng Giêng.

Mijatovic nói với Cadena SER:“Bản thân Messi cũng quan tâm đến khả năng này. Ở Croatia, vài ngày trước, Modric đã gặp Beckham”.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN UNITED  (NGUỒN YOUTUBE: FPT BÓNG ĐÁ)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-310-mu-co-messi-moi-arsenal-cuop-luon-cau-thu-cuu-canh-pep-guardiola-a17692.html