Siêu phẩm MPV của Kia ra mắt phiên bản mới giá rẻ hơn Mitsubishi Xpander, thiết kế đẹp ngất ngây

Phiên bản mới có giá rẻ hơn Mitsubishi Xpander hứa hẹn sẽ giúp đẩy mạnh doanh số của dòng xe MPV tới từ thương hiệu Kia.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc - Kia vừa giới thiệu phiên bản X-Line mới trong dòng sản phẩm Kia Carens tại thị trường Ấn Độ. Kia Carens là mẫu xe thứ 3 trong dải sản phẩm của thương hiệu tại Ấn Độ được trang bị kiểu dáng thể thao hơn này. Kia Carens X-Line mới được cung cấp với 2 biến thể là Xăng 7DCT và Diesel 6AT với giá bán tương ứng lần lượt là 18,95 lakh Rs và 19,45 lakh Rs (khoảng 541 triệu đồng và 556 triệu đồng tiền Việt). Mức giá này rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander và hứa hẹn sẽ giúp mẫu MPV của Kia dễ dàng thu hút khách hàng. Phiên bản Kia Carens X-Line X-Line chỉ có cấu hình 6 chỗ.

sieu-pham-mpv-cua-kia-ra-mat-phien-ban-moi-gia-re-hon-mitsubishi-xpander-thiet-ke-dep-ngat-ngay-anh-1-1696326935.jpg
 

Kia Carens X-Line mới có những thay đổi về ngoại thất và nội thất, bao gồm màu ngoại thất Xclusive Matte Graphite mới và nội thất 2 tông màu Đen & Xanh Splending Sage Green. Phiên bản mới của mẫu xe “chung mâm” với Mitsubishi Xpander đi kèm với thiết bị giải trí cho hàng ghế sau (RSE) độc quyền dành cho hành khách phía sau, bao gồm Podcast, màn hình, Pinkfong và nhiều ứng dụng giải trí mới khác. Thiết bị RSE cũng có thể được điều khiển thông qua ứng dụng điều khiển từ xa được cài đặt trên điện thoại của người dùng.

sieu-pham-mpv-cua-kia-ra-mat-phien-ban-moi-gia-re-hon-mitsubishi-xpander-thiet-ke-dep-ngat-ngay-anh-2-1696326935.jpg
 

Về những thay đổi ở ngoại thất, Kia Carens X-Line đi kèm cản trước sơn màu Matte Graphite, ăng-ten vây cá mập, cánh lướt gió, cản sau và tay nắm cửa ngoài. Chiếc MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander được trang trí lưới tản nhiệt mạ crôm và xử lý mạ crôm xung quanh một số khu vực khác. LH Rear Passengers đi kèm kẹp phanh trước màu bạc và logo X-Line được đặt trên cửa sau. Lưới tản nhiệt, trang trí cản trước và sau, tấm trượt phía sau, giá nóc, trang trí cửa bên, đường viền nắp trung tâm bánh xe và gương chiếu hậu của phiên bản mới này được hoàn thiện bằng màu đen bóng. Kia Carens X-Line mới còn được nhà sản xuất trang bị bánh xe hợp kim 16 inch cắt pha lê 2 tông màu mới.

sieu-pham-mpv-cua-kia-ra-mat-phien-ban-moi-gia-re-hon-mitsubishi-xpander-thiet-ke-dep-ngat-ngay-anh-3-1696326935.jpg
 

Bên trong cabin, Kia Carens X-Line mới được sơn màu Splendig Sage Green mới trên lưới tản nhiệt loa và các bộ phận của bảng điều khiển. Đèn nội thất, tấm che nắng lót mui, tay nắm hỗ trợ và trụ trang trí được sơn màu đen. Trong khi đó, ghế, tay vịn cửa và tay vịn điều khiển được sơn màu Splendig Sage Green với những đường chỉ khâu màu cam. Vô lăng xe được bọc da màu đen với những đường chỉ khâu màu cam, trong khi tay nắm cửa bên trong được hoàn thiện màu bạc.

sieu-pham-mpv-cua-kia-ra-mat-phien-ban-moi-gia-re-hon-mitsubishi-xpander-thiet-ke-dep-ngat-ngay-anh-4-1696326935.jpg
 

Phiên bản Kia Carens X-Line được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1.5L và động cơ diesel tăng áp 1.5l. Trong khi động cơ xăng tăng áp tạo ra công suất tối đa 157,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm thì động cơ diesel tăng áp mang tới cho mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander mức công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Động cơ xăng tăng áp kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp còn động cơ diesel kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/sieu-pham-mpv-cua-kia-ra-mat-phien-ban-moi-gia-re-hon-mitsubishi-xpander-thiet-ke-dep-ngat-ngay-a17804.html