Tin chuyển nhượng tối 3/10: MU quyết chi 100 triệu Euro, Liverpool đã chốt người thay thế Salah?

MU quyết chi 100 triệu Euro hay Liverpool đã chốt người thay thế Salah,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/10

Man United có thể chi 100 triệu Euro cho trung vệ mới

Theo Fichajes, Manchester United đã để mắt tới hậu vệ tài năng người Bồ Đào Nha, Antonio Silva để củng cố hàng phòng ngự. Được biết mức giá mà Benfica đưa ra có thể lên tới 100 triệu Euro.

Silva là một trong những ngôi sao đột phá trong mùa giải 2022–23 của Benfica. Anh đã ra sân 44 lần trên mọi đấu trường mùa trước và giúp Benfica giành chức vô địch Liga Bồ Đào Nha sau nhiều năm.

Tin chuyển nhượng tối 3/10: MU quyết chi 100 triệu Euro, Liverpool đã chốt người thay thế Salah? 336139
Antonio Silva là trung vệ mà MU nhắm đến nâng cấp hàng phòng ngự (Nguồn: Internet)

Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn người Pháp

Theo Calciomercatoweb, Chelsea đang để mắt tới thủ môn Mike Maignan của AC Milan. Cầu thủ 27 tuổi này có hợp đồng với gã khổng lồ Serie A cho đến năm 2026, được biết câu lạc bộ nước Ý rất muốn có một hợp đồng mới với thủ thành người Pháp này, tuy nhiên lời đề nghị của Chelsea có thể là rào cản cho họ.

Arsenal chuẩn bị bắt đầu đàm phán hợp đồng với Ben White

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, vòng đàm phán mới sẽ sớm diễn ra giữa Ben White và Arsenal. Mọi thứ đang rất tích cực, White muốn ở lại, Arsenal cũng muốn thưởng cho Ben một hợp đồng mới dài hạn và mức lương cũng được cải thiện.

Liverpool xác định Neto là người thay thế Salah

Theo Football Transfers, Liverpool đang để mắt tới ngôi sao Pedro Neto của Wolves và đã xác định cầu thủ này là người thay thế Mohamed Salah, nếu cầu thủ người Ai Cập đến Saudi Pro League vào mùa giải tới.

Lữ đoàn đỏ đã đưa Neto vào danh sách rút gọn nhưng họ được cho là không hài lòng với mức định giá hiện tại của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha do Wolves đưa ra.

Tin chuyển nhượng tối 3/10: MU quyết chi 100 triệu Euro, Liverpool đã chốt người thay thế Salah? 336141
Neto là ứng cử viên Liverpool nhắm đến thay thế Salah (Nguồn: Internet)

Dier có thể rời Tottenham vào tháng 1

Tottenham Hotspur có thể xem xét bán Eric Dier vào tháng 1 vì cầu thủ người Anh được cho là không phù hợp với kế hoạch của huấn luyện viên Ange Postecoglou.

Theo Football Insider, Roma có thể nhen nhóm lại sự quan tâm của họ đối với cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo và Spurs có thể xem xét bán Dier khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại.

Highlights Bayern Munich vs Man United (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-310-mu-quyet-chi-100-trieu-euro-liverpool-da-chot-nguoi-thay-the-salah-a17816.html