Honda City ra mắt phiên bản mới giá từ 360 triệu đồng, đẹp lấn lướt Hyundai Accent và Toyota Vios

Phiên bản mới giá rẻ của Honda City có khá nhiều cập nhật để tăng sức hấp dẫn trong mắt khách hàng và tạo ra sức ép cho Hyundai Accent cùng Toyota Vios.

Để bắt đầu mùa lễ hội tại Ấn Độ, Honda India đã tung ra phiên bản đặc biệt mới của mẫu sedan hạng B Honda City thế hệ thứ 5 với tên gọi “Elegant Edition” sở hữu thiết kế tuyệt đẹp, có thể làm lu mờ Hyundai Accent và Toyota Vios. Phiên bản giới hạn Honda City Elegant Edition được phát triển dựa trên bản V và có sẵn cả tùy chọn số sàn và số tự động với giá bán tương ứng lần lượt là 12,57 lakh Rs và 13,82 lakh Rs (tương đương khoảng 360 triệu đồng và 396 triệu đồng).

honda-city-ra-mat-phien-ban-moi-gia-tu-360-trieu-dong-dep-lan-luot-hyundai-accent-va-toyota-vios-anh-1-1696389673.jpg
 

Về những thay đổi, Honda City Elegant Edition có cánh lướt gió ở cửa sau với đèn LED, trang trí chắn bùn phía trước, bọc ghế độc quyền với huy hiệu ‘Elegant’, tấm chống trầy xước phát sáng, biểu tượng Elegant Edition và bộ sạc không dây.

Honda City Elegant Edition được hãng xe Nhật Bản trang bị động cơ xăng NA 1.5L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT. Động cơ xăng này đã được điều chỉnh để tạo ra cho mẫu xe đối thủ của Hyundai Accent và Toyota Vios mức công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.

honda-city-ra-mat-phien-ban-moi-gia-tu-360-trieu-dong-dep-lan-luot-hyundai-accent-va-toyota-vios-anh-2-1696389468.jpg
 

Phát biểu về việc giới thiệu các phiên bản xe mới dành cho lễ hội, Yuichi Murata - Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Honda Cars India Ltd, cho biết: “Khi chúng tôi chuẩn bị cho mùa lễ hội, trọng tâm của chúng tôi là làm phong phú thêm các mẫu xe của mình bằng gói cao cấp riêng biệt. thu hút những khách hàng sáng suốt của chúng tôi. Các phiên bản mới của Honda City và Amaze mang đến kiểu dáng được cải tiến và sự tiện lợi với các tính năng bổ sung cùng mức giá hấp dẫn. Lễ hội cho chúng ta lý do để ăn mừng và luôn có một vị trí đặc biệt trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài việc ra mắt các phiên bản giới hạn mới này, chúng tôi cũng đã triển khai các ưu đãi và khuyến mại thú vị cho các biến thể khác của Honda City và Amaze để khiến việc mua xe mới trở nên hữu ích hơn cho tất cả khách hàng của chúng tôi.”

honda-city-ra-mat-phien-ban-moi-gia-tu-360-trieu-dong-dep-lan-luot-hyundai-accent-va-toyota-vios-anh-3-1696389467.jpg
 

Phiên bản Honda City Elegant Edition mới này hứa hẹn sẽ giúp dòng xe sedan hạng B của Honda uy hiếp các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Hyundai Accent hay Toyota Vios.

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/honda-city-ra-mat-phien-ban-moi-gia-tu-360-trieu-dong-dep-lan-luot-hyundai-accent-va-toyota-vios-a17877.html