Ngược dòng siêu đẳng, Shakhtar Donetsk vang ca khải hoàn

(Kết quả bóng đá Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk) - Shakhtar Donetsk đã có màn trình diễn tuyệt vời ngay tại Bỉ và có màn lội ngược dòng không tưởng trước Royal Antwerp.

Trận đấu giữa Royal Antwerp và Shakhtar Donetsk được hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều bất ngờ ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Đúng với tính chất đó, đội chủ nhà ngay ở phút thi đấu thứ 3 khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Arbnor Muja sau đường chuyền không thể thuật lợi hơn từ Arthur Vermeeren. Có lợi thế từ sớm, đại diện nước Bỉ nhanh chóng chiếm ưu thế về mặt tâm lý, điều đó được thể hiện ở các cơ hội vô cùng nguy hiểm ngay sau đó. Về phía đội khách, dù cũng có những tình huống đáp trả nhưng đội bóng của Ukraine có những tình huống đáp trả khá yếu ớt.

Không tận dụng được cơ hội, Shakhtar Donetsk ngay lập tức phải trả giá với bàn thua thứ 2. Lại là Arthur Vermeeren khi tiếp tục sắm vai trò kiến tạo và Michel Ange Balikwisha không làm đồng đội thất vọng với tình huống đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1.

antshak2-1696445992.jpg
Shakhtar Donetsk lội ngược dòng thành công trước Royal Antwerp. Nguồn: Getty

Sang đến hiệp 2, Shakhtar Donetsk chủ động đánh phủ đầu đối thủ khi tràn lên tấn công ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Hệ quả là kịch bản trong hiệp 1 đã lặp lại khi đội bóng Ukraine có bàn thắng rút ngắn tỷ số ngay từ sớm, Danylo Sikan là tác giả của bàn thắng này.

Đó cũng là bước ngoặt khiến cho trận đấu đi theo một chiều hướng hoàn toàn khác. Phút thứ 71, Yaroslav Rakitskyi sau tình huống đá phạt đã gỡ hòa 2-2 cho Shakhtar Donetsk, đó là bàn thắng có phần may mắn khi bóng chạm vào hậu vệ của Antwerp và đổi hướng khiến thủ môn Jean Butez bất lực. Đội khách chính thức đánh dấu một ngày thi đấu hoàn hảo khi có bàn thắng thứ 3, Danylo Sikan lại một lần nữa là điểm nhấn khi có pha đánh đầu thuận lợi đánh bại thủ môn Jean Butler. Đội bóng Ukraine đã chơi quả cảm trong những phút còn lại và bảo toàn tỷ số 3-2 sau 90 phút bóng lăn.

[shortcode type="EventDetail" id="0"]antwerp-vs-shakhtar-donetsk|trjnYzfd|commentary[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]antwerp-vs-shakhtar-donetsk|trjnYzfd|lineups[/shortcode]

Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk diễn ra khi nào?

Xem trực tiếp Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc UEFA Champions League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk

Thông tin lực lượng Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk

Đội hình dự kiến của Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk

Lịch sử đối đầu Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk

Đây là lần đầu hai đội có dịp nghênh chiến với nhau.

Phong độ Royal Antwerp gần đây

19/09/2023

 Barcelona

5-0

Royal Antwerp 

30/08/2023

 AEK Athens

1-2

Royal Antwerp 

22/08/2023

 Royal Antwerp

1-0

AEK Athens 

25/08/2022

 Royal Antwerp

1-3

Istanbul Basaksehir 

18/08/2022

 Istanbul Basaksehir

1-1

Royal Antwerp 

Phong độ Shakhtar Donetsk gần đây

19/09/2023

 Shakhtar

1-3

FC Porto 

06/08/2023

 Tottenham

5-1

Shakhtar 

16/03/2023

 Feyenoord

7-1

Shakhtar 

09/03/2023

 Shakhtar

1-1

Feyenoord 

23/02/2023

 Rennes

2*1

Shakhtar

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/truc-tiep-royal-antwerp-vs-shakhtar-donetsk-23h45-hom-nay-410-a17953.html