Lukaku nhận 'đãi ngộ' rùng mình từ CĐV Inter ngày trở lại Giuseppe Meazza

Hội CĐV của Inter Milan sẽ cho Lukaku "nếm trái đắng" trong ngày trở lại Giuseppe Meazza, sau khi tiền đạo này rời đi trong tranh cãi vào mùa hè.

Romelu Lukaku khoác áo Inter Milan được 2 năm, sau đó trở lại dưới dạng cho mượn từ Chelsea vào năm ngoái. 

Khi đang có thông tin Lukaku đàm phán hợp đồng để bán đứt cho Nerazzurri thì bất ngờ xuất hiện tin rằng anh cũng đã bí mật nói chuyện với kình địch của CLB là Juventus. Lukaku còn từ chối nhận cuộc gọi từ giám đốc Inter và thậm chí cả các đồng đội.

Khi Chelsea không đạt được thỏa thuận với Juve, Lukaku cuối cùng đã chuyển tới Roma. Đội bóng này sẽ đối đầu với Inter tại sân Stadio Meazza vào ngày 29/10.

Lukaku nhận 'đãi ngộ' rùng mình từ CĐV Inter ngày trở lại Giuseppe Meazza 337280
Lukaku bị người hâm mộ Inter ghét bỏ sau khi gia nhập Roma. Ảnh: Getty.

Những người hâm mộ cực đoan của Inter cảm thấy bị phản bội trước hành động của Lukaku, nên đã chuẩn bị một kế hoạch "đáng sợ" để tiếp đón anh.

Nhóm CĐV mang tên Inter Curva Nord tuyên bố:

“Ngày 29/10 là ngày chúng ta nên tô đậm trong lịch, để có thể sẵn sàng cho anh ta nghe thấy tất cả sự ghê tởm của chúng tôi đối với người đã quay lưng lại với người hâm mộ theo cách đáng xấu hổ nhất.

Anh ta đã chứng minh mình thật hèn hạ, trước khi trở thành nhà vô địch, bạn phải là một người đàn ông và biết giữ lời. Chúng tôi đã bảo vệ bạn bằng những thanh kiếm và bạn đã trả ơn chúng tôi bằng cách quay lưng lại. Trước trận đấu với Roma, Curva Nord sẽ phát 50.000 chiếc còi để thổi mỗi lần anh ta chạm bóng, kẻ đã phản bội màu áo của chúng ta.

Tất cả chúng tôi sẽ cho anh ta thấy những ai không xứng đáng để mặc chiếc áo này sẽ bị đối xử như thế nào".

Lukaku đã được Giallorossi ký hợp đồng vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 4 bàn sau 6 lần ra sân cho Roma.

Các câu lạc bộ Romelu Lukaku từng thi đấu. Nguồn: Onefootball

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/lukaku-nhan-dai-ngo-rung-minh-tu-cdv-inter-ngay-tro-lai-giuseppe-meazza-a18101.html