Tin chuyển nhượng tối 5/10: Sắp có 'El Clasico' tại Đức, Morata ngon hơn Lukaku

Barcelona và Real Madrid cạnh tranh ngôi sao nước Đức hay Morata 'ngon' hơn Lukaku là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/10

Real Madrid và Barcelona để ý Leroy Sane

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich là Leroy Sane hiện đang nhận được được sự quan tâm từ cả 2 ông lớn của Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Dù vẫn chưa có quyết định trong tương lai nhưng sức hút của họ là không thể chối từ, Sane bất chấp đang hạnh phúc tại Bayern nhưng vẫn hoàn toàn có thể suy nghĩ.

sane-1696502379.jpg
Sane được cả Barcelona và Real Madrid quan tâm. Nguồn: Internet

Chelsea sẵn sàng tái hợp với Alvaro Morata 

Theo Calciomercato TV, Chelsea được cho là sẵn sàng tái ký hợp đồng với tiền đạo Alvaro Morata của Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang có phong độ cao và kinh nghiệm của anh ít nhiều sẽ giúp cho The Blues cải thiện phần nào bài toán hàng công. Năm 2017, đã có một cuộc tranh luận nổ ra giữa 2 tiền đạo là Alvaro Morata và Romelu Lukaku xem ai hay hơn. Thế nhưng đối với các fan Chelsea, Morata giờ đây chắc chắn "ngon" hơn tiền đạo người Bỉ bởi ít nhất cầu thủ này vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp.

lukaku-morata-858570-1696502399.jpg
Từng có cuộc tranh luận năm 2017 nổ ra rằng giữa Morata và Lukaku ai ngon hơn. Nguồn: Internet
 

Salah và Thiago là 2 mục tiêu hàng đầu của các đại gia Saudi Pro League

Theo Fichajes, bộ đôi Liverpool là Mohamed Salah và Thiago Alcantara là một trong những mục tiêu hàng đầu của Saudi Pro League vào mùa hè tới. Bất chấp đều đã ngoài 30 tuổi nhưng cả 2 cầu thủ này vẫn là những nhân tố đẳng cấp bậc nhất của The Kop, vì thế các ông chủ giàu có tại Trung Đông chưa bao giờ thôi ý định chiêu mộ.

Hojbjerg muốn rời Tottenham

Pierre-Emile Hojbjerg muốn rời Tottenham Hotspur sau khi không được trọng dụng dưới thời Ange Postecoglou. Hiện có Juventus tỏ ra quan tâm cầu thủ người Đan Mạch và sẽ cố gắng đàm phán để mang anh về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau.

Arsenal gia cố hàng phòng ngự

Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ phải 19 tuổi của Fiorentina là Michael Kayode. Pháo thủ hiện chỉ có 2 lựa chọn ở cánh phải là Ben White và Tomiyasu, thế nhưng đây đều là những trung vệ nên Arteta muốn có một chân chạy cánh thực thụ.

Những bàn thắng của Sane trong màu áo Bayern Munich. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-510-sap-co-el-clasico-tai-duc-morata-ngon-hon-lukaku-a18111.html